ClockThứ Sáu, 07/05/2021 17:33

Tạm hoãn các hoạt động biểu diễn tại Quần thể Di tích Cố đô Huế

TTH.VN - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế vừa thông báo tạm hoãn các hoạt động biểu diễn, phục vụ du khách tại các điểm tham quan từ chiều 7/5.

Tạm dừng đón khách tham quan di tích, bảo tàng, danh lam thắng cảnhTạm dừng đưa khách đến các khu vực có dịch ở Hàn QuốcGiảm 50% phí tham quan di tích đối với khách tham quan theo tour

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tạm hoãn các hoạt động biểu diễn để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ hoãn các hoạt động biểu diễn, phục vụ du khách tham quan tại các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế, gồm: Bắn lửa súng thần công tại Kỳ Đài; lễ đổi gác tại Ngọ Môn; biểu diễn đại nhạc, tiểu nhạc tại sân điện Thái Hòa và Thế Miếu; biểu diễn Nhã nhạc, tuồng và múa hát cung đình tại Nhà hát Duyệt Thị Đường. Thời gian bắt đầu hoãn từ chiều 7/5 đến khi có thông báo mới.

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cũng triển khai chặt chẽ các biện pháp phòng dịch tại các điểm tham quan, yêu cầu cán bộ nhân viên và người lao động tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch. Các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với du khách tăng cường tuyên truyền các nội dung phòng chống dịch; yêu cầu du khách mang khẩu trang, rửa tay sát khuẩn trước khi vào tham quan...

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng
Return to top