ClockThứ Ba, 31/08/2021 14:35

Tặng 5 tấn gạo cho khu cách ly

TTH.VN - Ngày 31/8, Tập đoàn Lộc Trời (trụ sở ở tỉnh An Giang) đã tặng 5 tấn gạo ủng hộ các khu cách ly phòng, chống dịch COVID-19 do Bộ CHQS tỉnh quản lý.

Tặng 12 tấn gạo cho người dân A LướiNâng cao giá trị gia tăng cho ngành lúa gạo

Đại diện Bộ CHQS tỉnh tiếp nhận 5 tấn gạo được tặng 

Ông Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Chi nhánh Tập đoàn Lộc Trời tại Đà Nẵng cho biết: Qua các phương tiện truyền thông, lãnh đạo Tập đoàn được biết, đợt dịch này tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiếp nhận hơn 16 ngàn công dân từ vùng dịch về cách ly tập trung, lo cho dân ăn, ở hoàn toàn miễn phí. Nhằm chung tay, góp phần chia sẻ cùng tỉnh Thừa Thiên Huế cũng như khích lệ tinh thần của đội ngũ ở tuyến đầu vững tin, hoàn thành tốt nhiệm vụ ở các khu cách ly, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, Tập đoàn đã giao nhiệm vụ cho chi nhánh Đà Nẵng kịp thời tặng gạo ủng hộ. 

Ông Phương cũng cho biết, 5 tấn gạo được tập đoàn trích từ quỹ phúc lợi xã hội của tập đoàn để cùng chung tay đẩy lùi COVID-19.

Tại buổi tiếp nhận, Trung tá Lê Văn Lĩnh, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ CHQS tỉnh cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ kịp thời của Tập đoàn Lộc Trời. Đến nay, Bộ CHQS tỉnh đã tiếp nhận hàng chục tấn lương thực, thực phẩm, rau xanh và gạo… của các nhà hảo tâm, cơ quan, đơn vị tặng các khu cách ly do Bộ CHQS tỉnh quản lý.

Những món quà các nhà hảo tâm tặng, sau khi nhận, Bộ CHQS tỉnh đã lập tức chuyển đến từng khu cách ly, phục vụ hậu cần công tác phòng, chống dịch. 

Tin, ảnh: Thanh Thảo

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giữ gìn hình ảnh du lịch Huế: Mạnh tay nhưng cần sự chung tay

Huế được biết đến với một điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn nhưng đâu đó vẫn còn tồn tại nhiều “con sâu” làm rầu môi trường du lịch. Những vụ việc "chặt chém", "chèo kéo" khách làm du lịch Huế mất điểm trong mắt du khách, dù đã được cơ quan chức năng phát hiện và xử lý kịp thời. Sự kiên quyết, mạnh tay từ chính quyền địa phương và ngành du lịch thôi là chưa đủ, muốn giữ gìn hình ảnh du lịch Huế, rất cần sự chung tay từ các cấp, ngành, người dân.

Giữ gìn hình ảnh du lịch Huế Mạnh tay nhưng cần sự chung tay
KỶ NIỆM 8 NĂM RA MẮT HỢP TÁC MEKONG - LAN THƯƠNG VÀ TUẦN LỄ MEKONG - LAN THƯƠNG NĂM 2024
Chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương

LTS: Kỷ niệm 8 năm ra mắt Hợp tác Mekong - Lan Thương và Tuần lễ Mekong - Lan Thương năm 2024, Báo Thừa Thiên Huế giới thiệu bài viết của bà Đổng Bích Du, Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại Đà Nẵng về mục tiêu chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương.

Chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa

Những chuyển biến gần đây cho thấy, vấn đề hạn chế rác thải nhựa đang được các cấp, các ngành và người dân vào cuộc. Đây là điểm nhấn đáng chú ý trong bối cảnh phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" đang được triển khai mạnh mẽ.

Cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top