ClockThứ Hai, 09/05/2016 19:02

Tăng cường lãnh, chỉ đạo công tác bầu cử

TTH - Sáng 9/5, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Bầu cử tỉnh Lê Trường Lưu cùng Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ và đoàn công tác đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy Quảng Điền về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Tuyên truyền bầu cử: Không chỉ là hình thứcCông tác nhân sự bầu cử đại biểu Quốc hội phải đảm bảo dân chủTriển khai công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp

Ông Lê Trường Lưu cùng đoàn công tác làm việc với Thường trực Huyện ủy Quảng Điền

Theo báo cáo của Huyện ủy Quảng Điền, đến nay, UBND các xã , thị trấn đã thành lập 93 tổ bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND ở 93 khu vực bỏ phiếu. Ban Thường trực UBMTTQVN huyện cũng đã tổ chức Hội nghị hiệp thương lần 3 để lựa chọn, lập danh sách 53 người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện để bầu 31 đại biểu; đồng thời, hội nghị đã bàn bạc, thống nhất đồng ý cho 6 người được giới thiệu ứng cử rút khỏi danh sách ứng cử đại biểu HĐND huyện. Công tác tiếp xúc cử tri vận động bầu cử cũng được triển khai và đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri cho các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh trên địa bàn huyện tại 7 đơn vị.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Trường Lưu yêu cầu Huyện ủy Quảng Điền tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo cho công tác bầu cử; đẩy mạnh hoạt động thông tin để người dân nhận thức được vai trò, trách nhiệm, quyền lợi của mình trong việc lựa chọn đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp. đồng thời, cần nắm chắc tình hình, đảm bảo an toàn, an ninh trong suốt thời gian diễn ra bầu cử.

Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Return to top