ClockThứ Bảy, 30/05/2015 09:44

Tập huấn an toàn lưới điện cao áp

TTH - Sáng 29/5, Sở Công thương tổ chức hội nghị tập huấn an toàn lưới điện cao áp (ĐCA) năm 2015 cho cán bộ các cấp từ huyện, thị trấn, xã, thôn; chủ nhiệm các HTX trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hội nghị đã giới thiệu Nghị định quy định chi tiết thi hành Luật điện lực về an toàn điện gồm các nội dung quan trọng như quy định chung về an toàn đối với thiết bị điện và công trình điện lực, xây dựng công trình lưới ĐCA, khoảng cách an toàn phóng điện theo cấp điện áp hay hành lang bảo vệ an toàn đường dây dẫn điện trên không… Ngoài ra, hội nghị đã giới thiệu về hành lang bảo vệ an toàn đường cáp điện ngầm, các biển báo và tín hiệu cũng như cách quản lý, vận hành lưới ĐCA nhằm đảm bảo an toàn đối với tính mạng và tài sản của dân. Các đại biểu tham dự hội nghị được nghe phổ biến các quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực, an toàn đạp thủy điện, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top