Thế giới

Mexico: Tai nạn xe bus thảm khốc, gần 50 người thương vong

ClockThứ Ba, 02/06/2015 16:26
TTH.VN - Chiếc xe bus chở những người hành hương này đã bị rơi xuống một vách đá trên đường cao tốc.

Giới chức trách bang Oaxaca ở miền Nam Mexico vừa thông báo, ít nhất 11 người thiệt mạng và 36 người khác bị thương trong một vụ tai nạn xe bus thảm khốc xảy ra hôm qua (2/6).

Chiếc xe bus chở những người hành hương này đã bị rơi xuống một vách đá trên đường cao tốc từ Cuacnolpalan tới Oaxaca.  

Các báo cáo sơ bộ cho thấy, các hành khách trên chiếc xe xấu số này trước đó đã đến thăm nhà thờ Santa Catarina Juquila và đang trên đường trở về nhà thì gặp nạn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhiều xe cứu thương của Hội Chữ thập Đỏ đã có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại các bệnh viện ở bang Puebla gần đó. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Phương Anh (Theo VOV)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón chờ sự kiện nhạc sống lớn nhất thế giới

Vào tuần thứ hai của tháng 5 này, sự kiện nhạc sống lớn nhất thế giới, cuộc thi Ca khúc truyền hình châu Âu (Eurovision Song Contest) sẽ diễn ra tại Thụy Điển, với sự tham gia của 37 quốc gia.

Đón chờ sự kiện nhạc sống lớn nhất thế giới
Nắng nóng gay gắt, nới rộng khoảng cách học tập trên toàn thế giới

Hena Khan, một học sinh ở thủ đô Dhaka của Bangladesh, đã phải vật lộn với việc học trong tuần này khi nhiệt độ vượt quá 40 độ C. Em cho rằng trong cái nóng khắc nghiệt này, giáo viên không thể dạy, học sinh không thể tập trung, và đúng hơn là mạng sống của mọi người đang gặp nguy hiểm.

Nắng nóng gay gắt, nới rộng khoảng cách học tập trên toàn thế giới
Return to top