Thế giới

Brussels mở cửa trở lại các trường học & ga tàu điện ngầm

ClockThứ Tư, 25/11/2015 18:28
TTH - Trường học đã mở cửa và 35/69 trạm tàu ​​điện ngầm ở Brussels cũng đã hoạt động trở lại vào lúc 6:00 (GMT) ngày 25/11 sau khi bị đóng cửa 4 ngày trước đây, trong một chiến dịch đàn áp an ninh sau các vụ tấn công ở Paris.

Tuy nhiên, thủ đô nước Bỉ dự kiến ​​vẫn còn ở mức báo động cao nhất, với hàng trăm cảnh sát vũ trang và chiến sĩ tuần tra trên phố, kéo dài ít nhất cho đến ngày 30/11 tới. Nhà chức trách lo sợ rằng, các cuộc tấn công như ở Paris có thể được thực hiện, khi ít nhất một tay súng trong vụ khủng bố Paris đã sống ở Brussels.

Bộ trưởng Ngoại giao Bỉ Didier Reynders cho biết, các nhà chức trách đang truy lùng khoảng 10 nghi phạm - những người có khả năng tham gia vào các cuộc tấn công đã được lên kế hoạch, có thể nhắm vào các trung tâm mua sắm.
Bảo Nghi (Lược dịch từ BBC & Sputnik)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Năm nhà nghiên cứu xuất sắc giành Giải thưởng quốc tế L'Oréal-UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học 2024

UNESCO và Fondation L'Oréal vừa công bố 5 nhà nghiên cứu nữ giành Giải thưởng quốc tế L'Oréal-UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học 2024, được lựa chọn từ 350 ứng cử viên trên toàn thế giới. Vào ngày 28/5 tới, tại trụ sở của UNESCO ở Paris, những nhà nghiên cứu này sẽ được vinh danh vì những nghiên cứu về khoa học đời sống và môi trường, những đóng góp to lớn trong việc giải quyết các thách thức sức khỏe cộng đồng toàn cầu.

Năm nhà nghiên cứu xuất sắc giành Giải thưởng quốc tế L Oréal-UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học 2024
Philippines thiếu 190.000 nhân viên y tế

Bộ trưởng Y tế Philippines Teodoro Herbosa cho biết nước này đang thiếu 190.000 nhân viên chăm sóc sức khỏe, khiến chính phủ phải xem xét một loạt các lợi ích để giữ chân những nhân viên trong lĩnh vực này.

Philippines thiếu 190 000 nhân viên y tế
Return to top