ClockThứ Hai, 05/12/2016 20:43

Hội nghị quốc tế về an ninh hạt nhân khai mạc tại Vienna

TTH - Hội nghị quốc tế về an ninh hạt nhân với chủ đề “Cam kết và Hành động” do Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) tổ chức chính thức khai mạc tại thủ đô Vienna, Áo hôm 5/12.

Lá cờ IAEA bên ngoài trụ sở của tổ chức này tại thủ đô Vienna, Áo. Ảnh: AFP

“Hội nghị này được triệu tập để thảo luận về kinh nghiệm và những thành quả của cộng đồng các quốc gia và quốc tế trong việc tăng cường an ninh hạt nhân, tăng cường sự hiểu biết về phương pháp tiếp cận hiện nay đối với an ninh hạt nhân trên toàn thế giới. Sự kiện nhằm xác định xu hướng, cung cấp một diễn đàn mà tại đó các Bộ trưởng, các nhà hoạch định chính sách, quan chức cấp cao và chuyên gia an ninh hạt nhân có thể xây dựng và trao đổi quan điểm về định hướng và ưu tiên cho vấn đề an ninh hạt nhân trong tương lai”, IAEA cho biết trong một tuyên bố. Hội nghị dự kiến kéo dài đến ngày 9/12.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Sputniknews)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạt nhân” của miền Trung

Nghị quyết 26, ngày 3/11/2022 của Bộ Chính trị định hướng cho Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung đột phá phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, Thừa Thiên Huế - thành phố văn hóa di sản nằm giữa khu vực miền Trung với những tiềm năng, lợi thế riêng có đang đứng trước nhiều cơ hội để thúc đẩy kinh tế toàn vùng.

“Hạt nhân” của miền Trung
Tạo hứng thú trong môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh

Việc triển khai giảng dạy môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh (QPAN) theo hướng thiết thực, hấp dẫn người học, sát yêu cầu thực tế và mang lại hiệu quả cao... là yêu cầu đặt ra cho Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Đại học Huế cũng như đội ngũ giáo viên, giảng viên.

Tạo hứng thú trong môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top