Thứ Sáu, 09/03/2018 14:28
(GMT+7)
Sân bay Sydney gặp lỗi kỹ thuật, nhiều chuyến bay bị trì hoãn
TTH.VN - Sân bay Sydney ở Australia ngày hôm nay (9/3) cho biết, một lỗi kỹ thuật gây ra sự gián đoạn trong quá trình xử lý hành khách tại 2 nhà ga của mình.
Hàng loạt hành khách chờ đợi tại nhà ga sân bay Sydney, Australia. Ảnh: Twitter
Hình ảnh và video của sân bay cho thấy nhiều hàng dài chờ đợi, trong bối cảnh hành khách đứng đầy nhà ga vì sự gián đoạn.
"Chúng tôi đang nỗ lực để bắt kịp bất kỳ sự chậm trễ", sân bay này khẳng định.
Theo đó, sự cố ảnh hưởng đến các chuyến bay ra nước ngoài từ nhà ga quốc tế và 1 trong 2 nhà ga trong nước. Các chuyến bay nội địa không bị ảnh hưởng. Ngoài ra, Qantas Airways Ltd, hãng vận tải lớn nhất của nước này cho biết, hãng cũng không bị ảnh hưởng do hoạt động trên một nhà ga khác.
Bên cạnh đó, Virgin Australia Holdings Ltd, hãng hàng không số 2 của nước này dự kiến sẽ có một số "tác động" đến các chuyến bay của mình, khi đang nỗ lực "để giảm thiểu bất kỳ sự gián đoạn nào cho hành khách”.
Thanh Ngân (Lược dịch từ Reuters)