Thể thao

TP. Huế khai mạc hội thao người cao tuổi

ClockThứ Năm, 28/09/2023 12:06
TTH.VN - Sáng 28/9, Hội Người Cao tuổi TP. Huế phối hợp Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao thành phố tổ chức hội thao dành cho người cao tuổi nhân kỷ niệm 33 năm Ngày Quốc tế Người Cao tuổi 01/10 và Tháng hành động “Vì Người Cao tuổi Việt Nam”.

Đa dạng các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổiKhám sàng lọc một số bệnh thường gặp cho 450 người cao tuổi miền núi Người cao tuổi gìn giữ văn hóa

Hội thao thu hút hơn 400 vận động viên các phường, xã tham gia 

Diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/9, hội thao có 400 vận động viên của 24 đơn vị phường, xã; thi đấu 4 môn thi, gồm; thái cực trường sinh đạo, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng.

Đây là hoạt động được Ban đại diện Người cao tuổi thành phố Huế tổ chức hằng năm nhằm phát động, duy trì phong trào rèn luyện thân thể, góp phần sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc trong người cao tuổi; tạo điều kiện cho người cao tuổi các phường, xã giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động hội, phát huy vai trò trong cộng đồng; đồng thời, chung tay tham gia phong trào xây dựng nếp sống văn minh đô thị và nông thôn trên địa bàn thành phố. 

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải Vô địch các CLB Sambo quốc gia năm 2024:
Thừa Thiên Huế giành 14 huy chương, xếp thứ 3 toàn đoàn

Giải Vô địch các câu lạc bộ (CLB) Sambo quốc gia 2024 do Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp tổ chức tại tỉnh Nam Định, đã tiến hành bế mạc trong ngày 27/5. Đây là lần đầu tiên giải vô địch các CLB Sambo được tổ chức với quy mô toàn quốc. Kết thúc giải, đoàn Thừa Thiên Huế giành 14 huy chương, xếp thứ 3 toàn đoàn trong lần đầu tiên ra quân.

Thừa Thiên Huế giành 14 huy chương, xếp thứ 3 toàn đoàn
Kiatisuk & V-League

Cách đây 20 năm, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã gây sửng sốt làng bóng đá Việt Nam khi ký hợp đồng với tiền đạo Kiatisuk, ngôi sao bóng đá lớn nhất Đông Nam Á hồi đó. Thương vụ đưa “Zico Thái” về phố núi chính là bước ngoặt quan trọng để Hoàng Anh Gia Lai trở thành một tên tuổi của làng bóng đá Việt Nam...

Kiatisuk  V-League
Giấc mơ Olympic

Hai vận động viên Thừa Thiên Huế được chọn tham gia vòng loại “săn vé” dự Olympic Paris. Đáng tiếc, đô vật Nguyễn Thị Mỹ Trang đã dừng bước, nhưng vẫn còn đó niềm hy vọng ở cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Giấc mơ Olympic
Return to top