Thể thao trong nước

Gần 1.500 vận động viên tranh tài giải chạy Tây Lộc

ClockChủ Nhật, 21/01/2024 14:19
TTH.VN - Giải chạy “Tay Loc Discovery Run 2024” lần I năm 2024 vừa chính thức khai mạc sáng sớm 21/1 với sự tham gia của đông đảo các VĐV chuyên lẫn không chuyên, cùng nhiều VĐV nhí.

Đi bộ, chạy bộ vì người khuyết tậtChờ chinh phục đường chạy Bạch MãNhững người “săn” giải chạy

Các VĐV cùng nhau tranh tài giải chạy “Tay Loc Discovery Run 2024” 

Giải do UBND phường Tây Lộc (TP. Huế) tổ chức với sự tham gia của gần 1.500 VĐV đăng ký ở 3 cự ly. Ở cự ly 10km xuất phát lúc 4g30, cự ly 5km xuất phát lúc 4g40 và cự ly Kids Run (dành cho các em thiếu nhi, 900m) xuất phát lúc 7g.

Ở hai cự ly dài, các VĐV sẽ trải qua cung đường chạy thơ mộng quanh sông Ngự Hà, chảy qua địa bàn phường, dọc theo Thượng Thành, những con phố bên trong Kinh thành Huế. Riêng cự ly Kids Run các VĐV sẽ tranh tài cự ly 900m (nhóm 4-5 tuổi và nhóm 6-7 tuổi) dọc theo sông Ngự Hà và một số đoạn đường ngắn quanh khu dân cư.

Kinh phí giải chạy được xã hội hóa từ nguồn kinh phí tham dự của VĐV và tài trợ từ doanh nghiệp. Đặc biệt, toàn bộ số tiền thu được sau khi trích cho công tác tổ chức sẽ góp vào quỹ vì người nghèo và các hoạt động xã hội của phường. 

N. MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhận án tù chung thân vì vận chuyển ma túy

Ngày 22/9, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Vận chuyển trái phép chất ma túy” đối với Nguyễn Văn Huyền Đức (SN 1997, trú tại phường Tây Lộc, TP. Huế).

Nhận án tù chung thân vì vận chuyển ma túy
Những người thầy mê chạy bộ

Trong những năm gần đây, phong trào tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là môn chạy bộ phát triển mạnh mẽ trong nhiều tầng lớp nhân dân TP. Huế, trong đó có không ít các thầy cô giáo.

Những người thầy mê chạy bộ
Return to top