Thể thao

Vinh Thanh có thêm trung tâm thể thao

ClockThứ Bảy, 20/03/2021 11:30
TTH.VN - Sáng 20/3, tại xã Vinh Thanh (huyện Phú Vang) đã diễn ra lễ khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thể thao Thạch Hồng.

Sôi nổi chương trình nghệ thuật chào năm mớiVăn hóa, con người xứ Huế qua ống kính cố nghệ sĩ Nông Thanh ToànHội thi bơi trung, cao tuổi toàn quốc ủng hộ đồng bào miền TrungNghị lực tuổi trăng non

Các đại biểu tham gia bấm chuông khai trương trung tâm

Được đầu tư hơn 1 tỷ đồng, diện tích hơn 400m2, Trung tâm Thể thao Thạch Hồng do một người con quê hương Vinh Thanh xây dựng nhằm tạo ra sân chơi thể thao, nơi tổ chức các sự kiện văn hoá – lễ hội cho vùng quê ven biển Phú Vang.

Đại diện UBND xã Vinh Thanh cho biết, khi đưa vào hoạt động, hy vọng trung tâm sẽ tạo nên một điểm sinh hoạt cộng đồng, tạo ra các hoạt động văn hóa – thể thao bổ ích cho người dân của xã và các vùng lân cận.

Ngay sau lễ khai trương, đã diễn ra giải cầu lông mùa xuân 2021 với sự thu hút của hàng chục đội cầu lông trên địa bàn Phú Vang và các huyện, thị xã lân cận tham gia.

Tin, ảnh: N.M

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Những người làm rạng danh thể thao xứ Huế

Không chỉ góp phần làm rạng danh và đưa thương hiệu thể thao vang xa, đội ngũ những VĐV là thành viên đội tuyển quốc gia còn là nguồn lực để phát triển lâu dài và bền vững thể thao xứ Huế.

Những người làm rạng danh thể thao xứ Huế
Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
Return to top