ClockThứ Năm, 09/09/2021 19:35

Thêm 2 ca bệnh COVID-19 trong khu cách ly và khu phong tỏa

TTH.VN - Tối 9/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh thông báo có 2 ca bệnh COVID-19 mới được ghi nhận; trong đó, phát hiện tại khu cách ly 1, phát hiện trong khu vực giãn cách phong tỏa là 1.

Covid-19: Thế giới dõi theo Đan MạchCác địa phương thực hiện giãn cách và tăng cường giãn cách xã hội phải hoàn thành xét nghiệm toàn dân trước 15/9Hơn 10 nghìn lao động trong khu công nghiệp sẽ tiêm vắc xin phòng COVID-19 trong tháng 9Chuyên gia quốc tế: Việt Nam vẫn là 'mắt xích' quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầuTrường ĐH Y – Dược tiếp tục hỗ trợ tỉnh Bình Dương chống dịchCơ chế COVAX thừa nhận bị thiếu 1/3 số lượng vắc xin COVID-19

Ban Chỉ đạo công bố 2 ca nhiễm mới trong ngày 9/9

Số ca bệnh ghi nhận từ 28/4 đến nay là 739 trường hợp; trong số này, 296 ca đang điều trị, có 437 ca được điều trị khỏi bệnh, 3 trường hợp tử vong.

Trong số 2 ca mới phát hiện, đáng chú ý là 1 ca xuất hiện trong khu vực phong tỏa tại xã Lộc Trì (Phú Lộc); ca còn lại phát hiện trong khu cách ly.

Toàn tỉnh có 735 trường hợp F1 và 2.921 trường hợp F2 đang cách ly theo dõi; có 4.841 trường hợp đang cách ly tại các cơ sở y tế, khu cách ly tập trung và nơi lưu trú.

*Cùng ngày, Phòng Hậu cần Công an tỉnh điều chuyển 10 phương tiện xe ô tô, mô tô cho công an một số đơn vị, địa phương phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Phương tiện xe mô tô được Phòng Hậu cần Công an tỉnh trang cấp cho các đơn vị 

Các đơn vị được nhận phương tiện trong đợt này là Công an TP. Huế, Công an huyện Phong Điền, Phú Lộc, TX.Hương Thủy và Phòng CSGT Công an tỉnh.

Trước đó, Phòng Hậu cần Công an tỉnh cũng tiếp nhận 9 phương tiện ô tô do Bộ Công an trang cấp, số phương tiện còn lại, đơn vị sẽ tham mưu, điều chuyển bổ sung cho công an các địa phương có nhu cầu.

* UBND huyện Phong Điền ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với tài xế N. V. C. (SN 1980, thường trú tại Quảng Bình) 7,5 triệu đồng vì không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Trước đó, vào khoảng 7h55 phút ngày 2/9/2021, tài xế C. điều khiển xe ô tô đầu kéo BKS 51D-16770, kéo theo sơ mi rơ mooc 51R-20589 đi từ TP. Hồ Chí Minh đến tỉnh Thừa Thiên Huế được cấp phiếu màu vàng (lái xe được phép trực tiếp đưa xe đến nơi giao nhận hàng, không được dừng, đỗ dọc đường) nhưng đã dừng xe tại chợ Phò Trạch, huyện Phong Điền và đi bộ vào chợ để mua thực phẩm.

Tin, ảnh: Nhóm PV-CTV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Return to top