ClockThứ Tư, 28/07/2021 14:03

Thêm 3 doanh nghiệp thành lập công đoàn cơ sở

TTH.VN - Ngày 28/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức lễ công bố quyết định thành lập tổ chức công đoàn cơ sở (CĐCS).

Dồn sức đồng hành cùng người lao độngHoạt động công đoàn thích ứng mùa dịch

Trao quyết định thành lập 3 công đoàn cơ sở trong doanh nghiệp

Theo đó, LĐLĐ TP. Huế thành lập thêm 3 tổ chức CĐCS trong doanh nghiệp, gồm CĐCS Công Ty CP đầu tư và Phát triển giáo dục quốc tế Uci với 16 đoàn viên; CĐCS Công ty TNHH Dự án Công nghệ thông tin Việt với 36 đoàn viên và CĐCS Công ty TNHH MTV Nhạc cụ Tân Châu với 14 đoàn viên.

Tại lễ công bố, bên cạnh nêu rõ vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn cơ sở, bà Hoàng Thị Như Thanh, Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế đề nghị các công đoàn cơ sở vừa mới thành lập phối hợp chặt chẽ với chủ doanh nghiệp thực hiện tốt các nhiệm vụ của tổ chức công đoàn nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên và người lao động, góp phần nâng cao chất lượng sản xuất, giúp công ty phát triển ổn định.

Dịp này, LĐLĐ TP. Huế đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp công đoàn cho 5 cá nhân có nhiều thành tích góp phần xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn Việt Nam. 

 Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên

TIN MỚI

Return to top