ClockThứ Năm, 29/07/2021 17:43

Thêm 4 ca dương tính với SARS-CoV- 2 trở về từ TP. Hồ Chí Minh

TTH.VN - Chiều 29/7, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Thừa Thiên Huế thông tin về 4 ca bệnh COVID-19 mới ghi nhận trên địa bàn, nâng tổng số ca bệnh trong ngày lên con số 10.

Thêm 6 ca bệnh COVID-19 về từ TP. Hồ Chí MinhBổ sung đối tượng được đặc cách xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2021Quá tải và nhiều nguy cơ lây nhiễmTiếp nhận nguồn máu quý giá giữa mùa dịchThực hiện giảm nghèo đa chiều, bền vững, hạn chế tái nghèoSẵn sàng kích hoạt các khu cách ly tập trung mớiHoàn thành chi trả chính sách đầu tiên theo Nghị quyết 68Rà soát nguy cơDồn sức đồng hành cùng người lao động

Thông tin về 4 ca bệnh mới xuát hiện chiều 29/7

Đó là các ca bệnh 124548, 124549, 124550, 124551, đều về quê từ TP. Hồ chí Minh bằng xe máy và tàu hỏa.

Các ca bệnh 124548, 124550 (cùng trú xã Giang Hải, huyện Phú Lộc); ca 124549 (trú Vinh Xuân, huyện Phú Vang); tất cả đều đi xe máy trở về quê từ TP. Hồ Chí Minh. Khi đến chốt kiểm tra y tế Lăng Cô, Phú Lộc khai báo, được cách ly y tế và lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính với SARS-CoV- 2.

Riêng ca bệnh 124551 (trú xã Lộc An, huyện Phú Lộc) trở về quê từ TP. Hồ Chí Minh bằng tàu hỏa. Khi đến chốt kiểm tra y tế ga Huế khai báo, được cách ly y tế và lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính với SARS-CoV- 2.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên Huế đề nghị tất cả người dân trên địa bàn thường xuyên khai báo y tế và quét mã QR tại các điểm đến. Mọi thông tin liên quan liên hệ vào đường dây nóng (miễn phí): 19001075.

Thừa Thiên Huế có 19 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 đang điều trị. Từ ngày 28/4 đến nay có 24 trường hợp (5 trường hợp đã điều trị khỏi bệnh).

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

Tăng hiểu biết cho người dân, nhất là đối tượng người yếu thế, người già, phụ nữ, các đối tượng chính sách, người dân vùng sâu, vùng xa… về tài chính không chỉ tăng khả năng tiếp cận tín dụng giúp họ độc lập trong phát triển kinh tế, mà còn giảm thiểu được những rủi ro tài chính, nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính.

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính
“Liều thuốc bổ” của mạ

Dù một năm về quê rất nhiều lần, nhưng mỗi lần gói ghém đồ đạc để về nhà mẹ con tôi đều bồi hồi, nôn nao khó tả. Chẳng cần gọi như “hò đò” vào mỗi buổi sáng, mới hơn 5 giờ sáng, tôi đang cựa mình để xem giờ thì lanh lảnh bên tai giọng con trai tỉnh rót, chẳng có chút gì ngái ngủ của một đứa trẻ 5 tuổi khi thức dậy sớm. Mấy giờ rồi mẹ, sáng chưa, để con dậy đi về ngoại… Những câu hỏi cứ dồn dập, cùng với hành động bật dậy dứt khoát, đi thẳng vào nhà vệ sinh để đánh răng, rửa mặt của cu cậu càng khiến niềm vui, sự háo hức khi chuẩn bị về quê của tôi được nhân lên.

“Liều thuốc bổ” của mạ
Return to top