ClockChủ Nhật, 05/04/2020 19:57

Thêm 87 công dân hoàn thành thời gian cách ly

TTH.VN - Chiều 5/4, tại Trường cao đẳng Nghề số 23, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh trao giấy chứng nhận cho 87 công dân hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày trở về địa phương.

Duy nhất 1 ca mắc COVID-19 trong ngày, Việt Nam có 241 caĐảm bảo cung cấp điện trong giai đoạn chống dịch COVID- 19Bé gái chào đời trong khu cách lyHai bệnh nhân COVID-19 có kết quả âm tính lần 1Tụ tập hát karaoke giữa mùa dịch COVID-19, phát hiện có đối tượng dương tính với ma túy

Đại diện Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID– 19 của Bộ CHQS tỉnh trao giấy chứng nhận cho các công dân hoàn thành thời gian cách ly

Các công dân trên có hộ khẩu tại các địa phương TP. Huế, thị xã Hương Thủy, Hương Trà, huyện Phú Lộc, Phú Vang, Phong Điền và 1 công dân hộ khẩu thường trú tại TP. Đà Nẵng.

Toàn bộ đều làm ăn và sinh sống ở Lào trở về và được đưa vào khu cách ly tập trung Trường cao đẳng Nghề số 23.

Phát biểu tại buổi trao giấy chứng nhận, đại diện Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID- 19, Bộ CHQS tỉnh chúc mừng các công dân đã hoàn thành thời gian cách ly; đồng thời đề nghị các công dân khi trở về nhà tiếp tục cách ly tại nhà thêm 7 ngày, thực hiện tốt việc đeo khẩu trang đúng quy định.

Các công dân cũng cần tuyên truyền cho gia đình, người thân hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước về việc thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ thướng Chính phủ và lời kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh về phòng, chống dịch COVID- 19.

                                                                 Tin, ảnh: Thảo - Sáu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề xuất giải pháp hoàn thành 130.000 căn nhà ở xã hội

Tại hội nghị do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội diễn ra ngày 16/3, Bộ Xây dựng đã kiến nghị nhiều giải pháp để đảm bảo mục tiêu hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Đề xuất giải pháp hoàn thành 130 000 căn nhà ở xã hội
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Return to top