ClockThứ Hai, 24/09/2018 20:21

Thi tuyển chức danh Phó Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy

TTH - Ngày 24/9, ông Hồ Văn Hải, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thống nhất kế hoạch thi tuyển chức danh Phó Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy. Đây là một trong những bước đột phá quan trọng trong công tác cán bộ của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Hai ứng viên thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Tư phápThi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Tư pháp

Theo đó, phải có ít nhất hai ứng viên tham gia dự tuyển. Trường hợp không đủ người đáp ứng tiêu chuẩn, điều kiện dự thi thì Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét đề cử thêm người dự tuyển. Đối tượng đăng ký tham gia dự tuyển là công chức có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm, nằm trong quy hoạch chức danh Phó Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; công chức đang công tác tại các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, TP. Huế có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm và nằm trong quy hoạch các chức danh Phó Trưởng ban, Phó Giám đốc và tương đương. Đối tượng được đề cử do Ban Thường vụ Tỉnh ủy đồng ý bằng văn bản.

Thời gian nộp hồ sơ từ ngày 30/9 đến 5/10/2018 qua Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Thời gian triển khai thực hiện thi tuyển từ tháng 9 đến tháng 11/2018.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thi tuyển vào lớp 10: Đảm bảo an toàn, chất lượng và công bằng

Năm học 2023 - 2024, toàn tỉnh có 15.245 học sinh đăng ký thi tuyển vào lớp 10. Công tác chuẩn bị cho kỳ thi được ngành giáo dục - đào tạo phối hợp với các sở, ngành và địa phương chuẩn bị chu đáo, tạo thuận lợi cho học sinh cũng như đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Thi tuyển vào lớp 10 Đảm bảo an toàn, chất lượng và công bằng
Return to top