ClockChủ Nhật, 05/02/2023 21:05

Thiết kế website tin tức chuyên sâu

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, các website tin tức luôn là những website có lượng người truy cập nhiều nhất hiện nay. Các website tin tức ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Từ đó, dịch vụ thiết kế website tin tức cũng được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm. Để tạo ra ưu thế cạnh tranh, thì các thiết kế trang web tin tức của doanh nghiệp phải thật ấn tượng và chuyên nghiệp. Hãy tìm hiểu cách làm web tin tức chuyên sâu cùng Gleads qua bài viết này.

Các bước tạo website tin tức chuyên nghiệp của Gleads

Một thiết kế web chuyên nghiệp được ra trong một quy trình làm việc chuyên nghiệp. Dưới đây là các bước thiết kế web chuyên sâu của công ty Gleads.

  • Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn: bước đầu tiên trong quy trình tạo website là tiếp nhận yêu cầu và các thông tin từ doanh nghiệp. Tư vấn viên sẽ thu thập các thông tin về tên miền doanh nghiệp mong muốn, yêu cầu về nội dung và thiết kế, các tính năng cần có, và đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
  • Lên kế hoạch: khi đã có được đầy đủ các thông tin cần thiết, đội ngũ chuyên viên sẽ lập kế hoạch thực hiện dự án và thời hạn hoàn thành dự kiến. Tại bước này, chúng tôi sẽ lên ý tưởng tạo bố cục, và thiết kế giao diện, hình ảnh phù hợp với chủ đề mà doanh nghiệp hướng đến.
  • Tiến hành tạo website: thông qua bản kế hoạch từng bộ phần sẽ tiến hành tạo website. Bước đầu tiên chọn tên miền và gói hosting phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Tiếp đó đội ngũ lập trình sẽ tạo ra sitemap và wireframe. Đội ngũ design và content sẽ tiến hành lên nội dung cho trang web.
  • Tích hợp các tính năng cho trang web: các tính năng là yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp cho trang web. Đội ngũ IT sẽ tích hợp các tính năng theo yêu cầu để tạo ra website phù hợp với doanh nghiệp nhất.
  • Tối ưu: đây là bước vô cùng quan trọng quyết định khả năng thăng hạng và thu hút người dùng cho website. Hầu hết những đơn vị thiết kế web không chuyên sẽ bỏ qua bước này. Gleads luôn đảm bảo tối ưu SEO, UI/UX và các yếu tố khác của trang web.
  • Kiểm thử: sau khi đã hoàn thành thiết kế, đội ngũ tester của chúng tôi sẽ chạy thử để đảm bảo website hoạt động ổn định, không có lỗi.

Với CMS được lập trình riêng khi thiết kế website tin tức. Với nhiều module như quản lý tin đăng, đặt lịch đăng tự động, thống kê tin theo từng chuyên mục theo thời gian: https://gleads.vn/vi/blog/thiet-ke-website-tin-tuc

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế website tại Gleads

Qua hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, Gleads tự hào là đối tác của các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam. Đội ngũ chuyên viên vừa có tâm vừa có tầm cùng với những công cụ làm việc hiện đại nhất tại Gleads đảm bảo những thiết kế chất lượng cho doanh nghiệp. Các thiết kế của chúng tôi luôn:

  • Có tính thẩm mỹ cao: toàn bộ website của doanh nghiệp sẽ được thiết kế riêng, đảm bảo sự độc đáo, ấn tượng. Bộ nhận diện thương hiệu và các hình ảnh trong website được thiết kế hài hòa tạo ra sự nhất quán cho cả website.
  • Chuẩn SEO: yếu tố chuẩn SEO luôn được tối ưu cho mỗi thiết kế web tin tức hay thiết kế website báo điện tử. Từ đó, web tin tức của doanh nghiệp sẽ dễ lên top, tiếp cận được lượng lớn người dùng.
  • Tối ưu trải nghiệm người dùng: lượng người truy cập và thời gian truy cập là những tiêu chí đánh giá sự thành công của một trang web. Các web báo chi, tin tức có giao diện khoa học sẽ giữ chân người dùng tốt hơn.
  • Tính bảo mật cao: thông tin riêng tư của doanh nghiệp và khách hàng luôn được bảo mật ở mức cao nhất. Chứng chỉ bảo mật SSL luôn được tích hợp cho mọi thiết kế web tin tức, giúp khách hàng an tâm truy cập trang web.
  • Hoàn thành đúng thời hạn: một trong những ưu điểm nổi bật tại Gleads là chúng tôi luôn hoàn thành mọi dự án đúng thời hạn, đảm bảo chiến lược hoạt động của các doanh nghiệp.

Các thiết kế web tin tức ấn tượng tại Gleads

Hãy liên hệ với Gleads hay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết cho thiết kế website tin tức chuyên sâu của doanh nghiệp!

Công ty TNHH Gleads

Mã số thuế: 0314736707

Phone: +8428 7305 4898 (HR)

Phone: +8428 6272 2262 (Sales)

Email: service@gleads.vn

Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghiên cứu xác định sâu, bệnh chính gây hại và biện pháp phòng trừ trên cây sen

Chiều 5/6, Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) tổ chức hội nghị nghiệm thu kết quả thực hiện đề tài KHCN cấp tỉnh "Nghiên cứu xác định một số loại sâu, bệnh chính gây hại và các biện pháp phòng trừ trên cây sen (sen Huế và sen cao sản) tại Thừa Thiên Huế" do Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh chủ trì.

Nghiên cứu xác định sâu, bệnh chính gây hại và biện pháp phòng trừ trên cây sen
IDNews.vn: Tin tức cập nhật từng giây, theo từng nhịp thở

Với sứ mệnh đưa những thông tin, tin tức, sự kiện nóng hổi nhất trong ngày đến được với quý độc giả trong thời gian nhanh nhất, trang tin tức ID News ra đời như một phần tất yếu để kịp thời đáp ứng những nhu cầu này của người đọc.

IDNews vn Tin tức cập nhật từng giây, theo từng nhịp thở
Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters:
Người dân thế giới muốn tin tức đáng tin cậy

Trong một báo cáo được công bố ngày hôm nay (23/6), Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters cho biết, đại dịch COVID-19 đã dẫn đến sự khao khát đối với những tin tức đáng tin cậy trong thời điểm khủng hoảng toàn cầu.

Người dân thế giới muốn tin tức đáng tin cậy
Báo chí giữa cuộc đua thông tin chống "giặc" COVID-19

Những bản tin liên tục được cập nhật. Đội ngũ những người làm báo chưa bao giờ áp lực như thời điểm hiện tại trên mặt trận “chống giặc” COVID-19. Làm sao có bản tin chính xác, đầy đủ và khách quan nhất đến với mọi người, những phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí cũng phải biết cách tự đảm bảo an toàn trong vùng cho phép tác nghiệp là điều không đơn giản.

Báo chí giữa cuộc đua thông tin chống giặc COVID-19

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top