ClockChủ Nhật, 22/08/2021 06:16

IDNews.vn: Tin tức cập nhật từng giây, theo từng nhịp thở

TTH.VN - Với sứ mệnh đưa những thông tin, tin tức, sự kiện nóng hổi nhất trong ngày đến được với quý độc giả trong thời gian nhanh nhất, trang tin tức ID News ra đời như một phần tất yếu để kịp thời đáp ứng những nhu cầu này của người đọc.

ID News tự hào mang đến quý vị những tin tức, sự kiện nóng hổi nhất và chính xác nhất, nhờ có đội ngũ biên tập đông đảo, được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp. Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, các biên tập viên luôn hoàn thành tốt sứ mệnh cập nhật thông tin về nhiều lĩnh vực, như: giải trí văn hóa, an ninh-pháp luật, và đời sống xã hội trong nước, cũng như, quốc tế một cách nhanh chóng, chính xác đến toàn thể bạn đọc.

 ID News luôn tâm niệm và tập trung vào việc đưa những thông tin chính xác nhất đến với khán giả, tránh đưa những thông tin sai lệch làm xáo trộn, hoang mang dư luận. Vượt qua những khó khăn, thách thức, đội ngũ nhân sự vẫn luôn không ngừng nỗ lực để xây dựng ID News trở thành một trong những trang thông tin uy tín, hữu ích và luôn đồng hành cùng độc giả trong mọi sự kiện của đời sống.

Đến với website IDNews.vn quý vị sẽ được cập nhật những tin tức mới nhất về:

  • Văn Hóa
  • Xã Hội
  • Giải Trí
  • An ninh
  • Sức Khỏe
  • Sự Kiện
  • Thế Giới

 

ID News là trang tin tức thuộc sở hữu của công ty cổ phần CMC Media, một doanh nghiệp trẻ được thành lập vào năm 2017. Với những thành viên đầy đam mê và sáng tạo, năng động cùng với tinh thần học hỏi cao, thích ứng nhanh với những sự thay đổi của thế giới, CMC Media đã dần khẳng định được bản thân và không ngừng phát triển để trở thành một trong những công ty hàng đầu về truyền thông tại Việt Nam.

Đến nay, CMC Media đã xây dựng được một hệ sinh thái về truyền thông, giải trí trên mạng Internet, bao gồm: Kênh youtube ID Media, cập nhật những bộ phim tâm lý tình cảm, hành động đặc sắc; Kênh youtube ID News với những tin tức nóng hổi và chính xác liên tục được cập nhật từng giờ, từng phút, bên cạnh đó là những video phân tích tin tức chuyên sâu thu hút triệu người xem; 2 trang fanpage trên Facebook ID Media và ID News với hàng nghìn người theo dõi; trang web cmcmedia.com.vn- cập nhật thông tin về những bộ phim thuộc bản quyền phát sóng của CMC; Và trang tin tức IDNews.vn.

Sau khi bước vào hoạt động, đến nay CMC Media đã gặt hái được thành công trên nhiều lĩnh vực. Các giải thưởng chúng tôi đạt được không chỉ để vinh danh sự đam mê cống hiến của toàn thể nhân viên CMC Media, từ Ban Giám Đốc, đến Phòng Hành chính - Kế toán, Phòng Phim, Phòng tin tức, mà còn là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục vững tin trên hành trình của mình.

Với tinh thần lao động sáng tạo và nghiêm túc ID News đặt mục tiêu trong 5 năm tới sẽ trở thành một trong những trang tin lớn mạnh hàng đầu Việt Nam.

Để làm được điều này, IDNews.vn rất mong nhận được sự ủng hộ của quý vị để có thể tiếp thêm động lực giúp chúng tôi sản xuất thêm nhiều nội dung chất lượng hơn trong thời gian tới, phục vụ nhu cầu cập nhật tin tức cũng như nhu cầu giải trí của quý vị.

============

ID News - Thông tin thật, giá trị thật

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ về:

ID News - https://idnews.vn

Email: info@idnews.vn

Địa chỉ: Số 9 ngõ 160 Lương Thế Vinh, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0971021266

Một số mạng xã hội chính thức của ID News:

ID News trên Facebook: https://www.facebook.com/idnews24h

ID News trên Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC_FxLyYCy1k5wK72JbTnPcg

ID News trên Tiktok: https://www.tiktok.com/@idnews.tintuc24h

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cập nhật & phòng bệnh khi covid-19 tái bùng phát

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), các nước đang bắt đầu bước ra khỏi giai đoạn khẩn cấp của đại dịch, song COVID-19 vẫn lưu hành và tồn tại. Tổng Giám đốc WHO – ông Tedros Adhanom Ghebreyesus nói: "Chúng tôi hy vọng vào thời điểm nào đó trong năm nay, chúng ta sẽ tuyên bố chấm dứt giai đoạn khẩn cấp của COVID-19. Tuy nhiên, loại virus này vẫn tồn tại. Các nước cần học cách kiểm soát nó cùng những bệnh truyền nhiễm khác".

Cập nhật  phòng bệnh khi covid-19 tái bùng phát

TIN MỚI

Return to top