ClockChủ Nhật, 03/03/2019 15:10

Thượng nghị sĩ Bernie Sanders bắt đầu chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ

TTH.VN - Vừa qua, Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Bernie Sanders của bang Vermont đã chính thức khởi động chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ năm 2020 của mình tại thành phố New York, với lời kêu gọi toàn thể người Mỹ cùng nhau tham gia cuộc đấu tranh của ông để biến đổi và cải cách đất nước.

Quốc hội Mỹ tránh đóng cửa chính phủ liên bang lần nữaKỷ lục 44 ứng cử viên tranh cử Tổng thống UkraineThêm một ứng cử viên đảng Dân chủ tham gia tranh cử tổng thống MỹCựu Đệ nhất phu nhân Obama tiết lộ lý do không tranh cử Tổng thống MỹTổng thống Mỹ vận động tranh cử giữa kỳ trong chặng đua nước rút

Thượng nghị sĩ Đảng dân chủ Bernie Sanders bắt đầu chiến dịch tranh cử tổng thống. Ảnh: Dw

Trong bài phát biểu trước hàng ngàn người tại quận Brooklyn, thành phố New York – nơi ông sinh ra, vị thượng nghĩ sĩ khẳng định hiện ông đang ở vị trí tốt nhất, với tâm thế tốt nhất để đánh bại Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump.

Cụ thể, Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Bernie Sanders gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã tham gia vào hoạt động này. Với sự giúp đỡ của mọi người, Thượng nghĩ sĩ khẳng định sẽ đánh bại được Tổng thống Donald Trump và biến đổi đất nước, cuối cùng sẽ tạo ra một nền kinh tế và một nền dân chủ mới hoạt động vị lợi ích của toàn dân.

Với niềm tin mãnh liệt, Thượng nghị sĩ nhấn mạnh quyết tâm đấu tranh cho quyền lợi của những người đã ủng hộ ông ở New York, đồng thời bày tỏ quyết tâm hành động vì hệ thống chăm sóc sức khỏe mang tên “Bảo hiểm cho tất cả mọi người” với mức lương tối thiểu 15USD/giờ, thành lập các trường cao đẳng công miễn phí và kế hoạch Green New Deal để hạn chế lượng khí thải Carbon.

Để có thể đối đầu với Tổng thống đương nhiệm Donald Trump, Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Bernie Sanders sẽ phải đánh bại hơn 10 ứng cử viên Đảng dân chủ khác, bao gồm cả Thượng nghị sỹ Dân chủ Elizabeth Warren nhằm giành quyền đại diện cho Đảng dân chủ đến với kỳ tranh cử chính thức.

Đan Lê (Lược dịch từ Dw)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phổ biến Luật Doanh nghiệp 2020 và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Hội thảo phổ biến Luật Doanh nghiệp 2020 và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nội dung hội thảo do Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức ngày 24/11. Do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, hội nghị được tổ chức song song theo hình thức trực tuyến.

Phổ biến Luật Doanh nghiệp 2020 và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp
Tạo điều kiện tối đa cho người nộp thuế

Đây là mục tiêu “chương trình hỗ trợ quyết toán thuế năm 2020” được Cục Thuế tổ chức từ ngày 1/3/2021 đến hết ngày 31/5/2021 tại bộ phận một cửa cơ quan Cục Thuế và các Chi cục Thuế trên địa bàn.

Tạo điều kiện tối đa cho người nộp thuế
Return to top