ClockThứ Ba, 11/10/2016 21:20

Tiếp tục hoàn tất hồ sơ chỉnh sửa “thẻ đỏ” cho người dân Phú Diên

TTH - Sau khi tếp nhận thông tin về việc một số hộ dân ở thôn Thanh Mỹ, xã Phú Diên, huyện Phú Vang có “thẻ đỏ” bị tẩy xóa, chỉnh sửa diện tích khiến người dân lâm vào tình trạng khó khăn khi làm thủ tục thế chấp ngân hàng để làm ăn, sửa chữa nhà cửa trước mùa mưa bão, UBND huyện Phú Vang đã chỉ đạo Phòng Tài nguyên môi trường huyện và UBND xã Phú Diên xem xét sớm làm thủ tục điều chỉnh.

Sau khi ra soát, xã Phú Diên lập danh sách 21 hộ dân ở Thanh Mỹ thuộc trường hợp cấp trừ lộ giới 49B cần được lập lại thủ tục cấp đổi “thẻ đỏ”. Trong đó, có 5 hồ sơ đã hoàn thiện và gửi cho Phòng Tài nguyên môi trường thay đổi thẻ đỏ; đến ngày 11/10 mới thêm hộ ông Hồ Đinh nộp hồ sơ sau khi đã giải quyết xong vấn đề thừa kế;16 hộ còn lại dù đã được cán bộ địa chính xã đến tận nhà hướng dẫn nhưng vẫn chưa hoàn thành hồ sơ vì nhiều hộ còn vướng mắc các vấn đề, như: thừa kế, chuyển nhượng…

HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển khai mô hình điểm nông dân phân loại thu gom vận chuyển rác thải

Ngày 29/1, tại xã Phú Diên (Phú Vang), Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị triển khai mô hình điểm “Hội Nông dân tham gia thu gom, phân loại và vận chuyển rác thải sinh hoạt ở nông thôn” năm 2024. Tham dự hội nghị có các ông: Đinh Khắc Đính - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành TW Hội Nông dân Việt Nam; Phạm Văn Thiện – Giám đốc Trung tâm Môi trường nông thôn - TW Hội Nông dân Việt Nam.

Triển khai mô hình điểm nông dân phân loại thu gom vận chuyển rác thải
Khắc phục sạt lở, ổn định cuộc sống

Mưa cường suất lớn, kéo dài trong những ngày qua đã gây sạt lở một số tuyến giao thông, vùng ven sông, biển ở các địa phương. Công tác khắc phục đang được tích cực triển khai ở các địa phương.

Khắc phục sạt lở, ổn định cuộc sống

TIN MỚI

Return to top