Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã tăng trưởng kỷ lục trong đại dịch COVID-19
21/09/2022 15:50
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã tăng trưởng kỷ lục trong đại dịch COVID-19. Cụ thể, giai đoạn 2019-2022, Việt Nam có mức tăng trưởng là giá trị thương hiệu là 74%, đứng đầu về tốc độ tăng trưởng.
Chỉ số phát triển con người Việt Nam tăng hai bậc
10/09/2022 08:27
Trong các năm khó khăn nhất của đại dịch Covid-19, Việt Nam đã duy trì tăng trưởng kinh tế và tránh được sự đảo ngược trong tiến độ phát triển con người.
Du lịch phục hồi mạnh mẽ thúc đẩy tiến trình phục hồi kinh tế của Việt Nam sau dịch Covid-19
28/08/2022 07:04
Ngành du lịch Việt Nam đã sẵn sàng tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới, với doanh thu du lịch quốc tế dự kiến vượt qua mức tiền đại dịch vào năm 2024.
Nhật Bản: Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tăng trưởng nhanh nhất trong 6 tháng
03/06/2022 15:13
Hãng Thông tấn Reuters ngày hôm nay (3/6) đưa tin, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ của Nhật Bản vào tháng 5 vừa qua đã tăng trưởng với tốc độ nhanh nhất trong nửa năm.
Ngành dệt may lấy lại đà tăng trưởng, doanh thu quý 1 tăng hơn 44%
03/05/2022 12:11
Lợi nhuận trước thuế của ngành dệt may đạt 376,7 tỷ đồng, tăng 73,9% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó ngành sợi tăng 139% và ngành may tăng 167% so với cùng kỳ.
Hàng không Việt sẽ bùng nổ, sớm lấy lại đà tăng trưởng như trước dịch
05/04/2022 13:55
Các hãng hàng không đã liên tục mở thêm đường bay nội địa và quốc tế và có lộ trình kế hoạch bứt phá nhằm phục hồi tăng trưởng như trước đại dịch COVID-19.
Kỳ vọng vào chính sách mới
14/02/2022 06:50
Gói tài chính có quy mô 350.000 tỷ đồng vừa được Quốc hội thông qua và những chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) của tỉnh triển khai sẽ là cú hích mạnh mẽ giúp DN phát triển, tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế sớm phục hồi, lấy lại đà tăng trưởng trong năm 2022.
Ngành gỗ tiếp đà tăng trưởng trong năm 2022
11/02/2022 09:47
Mặc dù trải qua một năm đầy khó khăn do cả nước ứng phó dịch bệnh COVID-19, nhưng kim ngạch xuất khẩu năm 2021 của ngành chế biến và xuất khẩu gỗ Việt Nam vẫn tăng trưởng vượt sự kỳ vọng của toàn ngành.
Doanh nghiệp Việt khẳng định trên 'bản đồ' bán lẻ
01/02/2022 11:54
Thị trường bán lẻ Việt Nam trong thời gian gần đây ghi nhận đà tăng trưởng mạnh mẽ.
Doanh nghiệp thay đổi nhận thức và chiến lược kinh doanh
29/12/2021 09:49
Mặc dù phải chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, đặc biệt trong Quý III/2021, nhưng các ngành chế biến chế tạo, như dệt may, sản xuất tôn thép, cơ khí… vẫn duy trì được đà tăng trưởng.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã tăng trưởng kỷ lục trong đại dịch COVID-19
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã tăng trưởng kỷ lục trong đại dịch COVID-19. Cụ thể, giai đoạn 2019-2022, Việt Nam có mức tăng trưởng là giá trị thương hiệu là 74%, đứng đầu về tốc độ tăng trưởng.