Mở hướng khai thác khách lẻ, phát triển du lịch
19/09/2024 06:52
Kể từ sau đại dịch COVID-19, xu hướng đi du lịch của du khách có nhiều thay đổi. Khách du lịch tự sắp xếp chuyến đi theo nhóm lẻ (không đi theo tour) ngày càng nhiều đòi hỏi những người làm du lịch, các doanh nghiệp cần mở hướng khai thác khách lẻ để phát triển du lịch.
Bắt kịp xu hướng du lịch mới
25/10/2023 07:38
Sau đại dịch COVID-19, xu hướng du lịch của du khách đã có những thay đổi. Vấn đề này đòi hỏi ngành du lịch và các doanh nghiệp lữ hành, các điểm du lịch cần nghiên cứu kỹ để bắt kịp xu hướng mới.
Cần sự bứt phá để sân khấu tìm được chỗ đứng vững vàng trong đời sống
18/08/2023 09:59
Sau hai năm "ngủ đông" bởi đại dịch Covid-19, hoạt động sân khấu trở nên sôi nổi với các liên hoan, hội diễn được tổ chức liên tục. Nhiều đơn vị nghệ thuật đầu tư công phu dựng vở diễn mới, xây dựng kịch mục phong phú nhằm tìm lại khán giả. Dù bức tranh tổng thể có vẻ sôi động nhưng nếu quan sát kỹ, không khó thấy vẫn còn đó những khó khăn tồn đọng bấy lâu chưa được giải quyết, đòi hỏi cần có một sự bứt phá ngoạn mục để sân khấu tìm được chỗ đứng vững vàng trong đời sống hiện nay.
Những chuyển dịch mới trong du lịch toàn cầu
07/07/2023 10:43
Kể từ sau đại dịch COVID-19, thói quen của người tiêu dùng đã thay đổi ở hầu hết mọi khía cạnh, và du lịch cũng không ngoại lệ. Trong bối cảnh nhiều biến động kinh tế và chính trị, khách du lịch trên thế giới hiện có nhiều lựa chọn khác nhau để thoát khỏi nhịp sống hối hả ở các thành phố lớn và sạc lại năng lượng cho bản thân. Theo ước tính, số lượng khách du lịch năm nay sẽ đạt khoảng hơn 1,5 tỷ lượt, trong đó du lịch chăm sóc sức khỏe và du lịch bền vững đang là những xu hướng mới được du khách ưu tiên hàng đầu.
Ngành bán lẻ toàn cầu thay đổi mô hình kinh doanh để thích ứng với thời đại dịch
09/01/2022 05:21
Sau hơn 2 năm kể từ khi bắt đầu xuất hiện, đại dịch COVID-19 đã làm “rung chuyển” ngành bán lẻ toàn cầu, khi hàng nghìn cửa hàng phải đóng cửa và một lượng lớn lao động trong lĩnh vực này bị mất việc làm. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để ngành bán lẻ dần thay đổi và từ đó, giúp củng cố lĩnh vực này trong nhiều năm tới, bao gồm các khoản đầu tư lớn vào công nghệ, tạo ra các phương thức mới để kết nối với người tiêu dùng và tăng tốc độ phân phối các đơn hàng trực tuyến. Đây được xem là một sự thay đổi đáng kinh ngạc của ngành bán lẻ để thích ứng với bối cảnh thực tế của đại dịch, khi nhiều doanh nghiệp quyết định thay đổi mô hình kinh doanh theo những cách chưa từng có.
Mở hướng khai thác khách lẻ, phát triển du lịch
Kể từ sau đại dịch COVID-19, xu hướng đi du lịch của du khách có nhiều thay đổi. Khách du lịch tự sắp xếp chuyến đi theo nhóm lẻ (không đi theo tour) ngày càng nhiều đòi hỏi những người làm du lịch, các doanh nghiệp cần mở hướng khai thác khách lẻ để phát triển du lịch.