Content Marketing Đỉnh Cao Cùng ITIFY – Tạo Nội Dung Hấp Dẫn, Gia Tăng Chuyển Đổi
12/12/2024 11:47
Trong thế giới số hóa, nơi khách hàng bị bủa vây bởi hàng ngàn thông điệp mỗi ngày, làm thế nào để thương hiệu của bạn tỏa sáng và chiếm trọn lòng tin? Câu trả lời nằm ở Content Marketing – vũ khí mạnh mẽ giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng bằng những câu chuyện ý nghĩa và nội dung hấp dẫn. Với ITIFY, chúng tôi không chỉ sáng tạo nội dung mà còn mang đến chiến lược toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng cường nhận diện thương hiệu và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Chiến lược toàn cầu chống lại virus lây truyền qua đường thực phẩm
06/12/2024 15:21
Kết quả của báo cáo mới được thực hiện dưới sự hợp tác của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã xác định những thách thức cấp bách nhất thế giới trong việc giải quyết các bệnh do virus lây truyền qua đường thực phẩm.
Nâng tầm vóc quan hệ Việt Nam-Malaysia trong kỷ nguyên phát triển mới
24/11/2024 08:04
Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam và Phu nhân đã kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Malaysia, theo lời mời của Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim. Trong chuyến thăm, hai bên đã ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Malaysia, đưa mối quan hệ tin cậy và hợp tác hiệu quả giữa hai nước sang giai đoạn phát triển ở tầm mức cao, thiết thực hơn nữa, đáp ứng yêu cầu trong kỷ nguyên mới.
Việt Nam tham gia sáng lập Liên minh toàn cầu chống đói nghèo
19/11/2024 09:07
Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh G20, Việt Nam đã tham gia sáng lập Liên minh toàn cầu chống đói nghèo và Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đề xuất ba bảo đảm chiến lược cho công cuộc xóa bỏ đói nghèo trên toàn cầu.
WHO triển khai chiến lược toàn cầu ứng phó với bệnh sốt xuất huyết
05/10/2024 06:21
Tin từ Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết tổ chức này vừa khởi động Kế hoạch chiến lược toàn cầu nhằm chuẩn bị, sẵn sàng và ứng phó với bệnh sốt xuất huyết và các bệnh truyền nhiễm khác gây ra bởi arbovirus (virus lây truyền từ động vật chân đốt, ví dụ như muỗi Aedes).
Điều chỉnh chiến lược thương mại với hành động khí hậu sẽ thúc đẩy tăng trưởng bền vững
19/08/2024 14:14
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu định hình lại nền kinh tế toàn cầu, việc điều chỉnh các chiến lược thương mại quốc gia với các cam kết khí hậu là điều cần thiết, giúp thúc đẩy tăng trưởng bền vững và khả năng phục hồi ở các nền kinh tế đang phát triển, theo bà Pramila Crivelli, chuyên gia kinh tế Ban Hợp tác và hội nhập khu vực của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB).
CEPI và WHO kêu gọi nghiên cứu rộng hơn để chuẩn bị cho đại dịch tiếp theo
03/08/2024 06:30
Liên minh Đổi mới sáng tạo sẵn sàng cho dịch bệnh (CEPI) và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa lên tiếng kêu gọi các nhà nghiên cứu và các chính phủ tăng cường, đẩy nhanh chiến lược nghiên cứu toàn cầu để chuẩn bị cho đại dịch tiếp theo.
ASEAN - “Điểm nóng” thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài
08/06/2024 17:10
Theo một bài phân tích ngày 7/6 của trang Business Times, sáu nền kinh tế lớn của ASEAN đang được hưởng lợi từ việc đa dạng hóa chuỗi cung ứng và chiến lược “Trung Quốc + 1”, và khu vực này sẵn sàng đón nhận nhiều dòng vốn FDI hơn nữa khi hội nhập vào mạng lưới toàn cầu.
Đông Nam Á - Điểm đến thu hút sự chú ý khi chuỗi cung ứng toàn cầu thay đổi
07/06/2024 06:55
Khu vực Đông Nam Á đang phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh các chuỗi cung ứng toàn cầu thay đổi, do căng thẳng địa chính trị và sự gián đoạn liên quan đến đại dịch đang thúc đẩy thêm nhiều doanh nghiệp áp dụng các chiến lược đa dạng hóa.
ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất
25/04/2024 18:48
Đầu tư cho sản xuất tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bùng nổ. ASEAN đã trở thành điểm đến mục tiêu của các công ty đa quốc gia và có vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên cạnh tranh quyền lực toàn cầu. Khối 10 quốc gia với hơn 660 triệu dân này được hưởng lợi từ các chiến lược “Trung Quốc + 1” vốn đã tăng tốc kể từ sau đại dịch COVID-19, khi các doanh nghiệp đa dạng hóa chuỗi cung ứng của họ sang một hoặc nhiều quốc gia ASEAN để tránh việc quá tập trung vào thị trường Trung Quốc.
Content Marketing Đỉnh Cao Cùng ITIFY – Tạo Nội Dung Hấp Dẫn, Gia Tăng Chuyển Đổi
Trong thế giới số hóa, nơi khách hàng bị bủa vây bởi hàng ngàn thông điệp mỗi ngày, làm thế nào để thương hiệu của bạn tỏa sáng và chiếm trọn lòng tin? Câu trả lời nằm ở Content Marketing – vũ khí mạnh mẽ giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng bằng những câu chuyện ý nghĩa và nội dung hấp dẫn. Với ITIFY, chúng tôi không chỉ sáng tạo nội dung mà còn mang đến chiến lược toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng cường nhận diện thương hiệu và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.