Black Friday: Ghi nhận kỷ lục tại Mỹ, lạm phát phủ bóng tại châu Âu
27/11/2022 07:50
Người mua sắm ở Mỹ đã chi tiêu một khoản kỷ lục 9,12 tỷ USD trong các giao dịch mua sắm trực tuyến vào dịp giảm giá Black Friday (Thứ Sáu Đen). Trong khi đó, các nhà bán lẻ châu Âu đang hy vọng dịp giảm giá này sẽ thu hút người mua sắm thực hiện chi tiêu, mặc dù diễn ra trong bối cảnh cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt ngày càng trầm trọng.
Mỹ: Chi tiêu trực tuyến lần đầu tiên giảm trong ngày Black Friday
28/11/2021 16:09
Hãng Thông tấn Reuters ngày hôm nay (28/11) trích dẫn dữ liệu từ Adobe Analytics cho biết, lần đầu tiên, chi tiêu mua sắm trực tuyến trong ngày Black Friday, hay còn gọi là ngày "Thứ Sáu đen tối”, theo truyền thống là một trong những ngày mua sắm lớn nhất trong năm đã ghi nhận mức giảm tại Mỹ.
Ngày Độc thân 11/11: Nhiều doanh nghiệp kỳ vọng đạt doanh thu kỷ lục
11/11/2021 18:48
Với dự đoán về một đợt giảm giá kỷ lục trong Ngày Độc thân 11/11 – ngày hội mua sắm trực tuyến thường niên lớn nhất thế giới, các công ty thương mại điện tử và hậu cần đã chuẩn bị khá kỹ càng khi tăng cường nhân lực, mở các kho hàng mới… nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
300 doanh nghiệp tham gia ngày mua sắm trực tuyến ASEAN Online sale day 2021
08/08/2021 10:30
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021 - ASEAN Online Sale Day 2021 sẽ chính thức diễn ra từ 0h00 ngày 8/8/2021 và kéo dài đến 24h ngày 10/8/2021.
Khởi động chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021
23/07/2021 15:31
Nằm trong chuỗi kỷ niệm 54 năm thành lập ASEAN, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021 sẽ diễn ra từ 8-10/8 tới do Brunei, Singapore và Việt Nam đồng chủ trì.
Thương mại điện tử: Giải pháp bứt phá cho doanh nghiệp
18/05/2021 17:11
Khi người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm đến việc kinh doanh, mua sắm trực tuyến thì thương mại điện tử (TMĐT) là bệ phóng giúp doanh nghiệp (DN) tăng trưởng và cạnh tranh tốt hơn.
Black Friday: Ghi nhận kỷ lục tại Mỹ, lạm phát phủ bóng tại châu Âu
Người mua sắm ở Mỹ đã chi tiêu một khoản kỷ lục 9,12 tỷ USD trong các giao dịch mua sắm trực tuyến vào dịp giảm giá Black Friday (Thứ Sáu Đen). Trong khi đó, các nhà bán lẻ châu Âu đang hy vọng dịp giảm giá này sẽ thu hút người mua sắm thực hiện chi tiêu, mặc dù diễn ra trong bối cảnh cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt ngày càng trầm trọng.