Lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới (TGV)
06/05/2022 15:29
Ngày 5/5/2022, Times Garden Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với đơn vị nghiên cứu và tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới Roland Berger, đồng thời Times Garden Việt Nam cũng chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới (TGV).
Khẳng định thương hiệu thanh trà Dương Hòa
06/05/2022 07:41
Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, thanh trà Dương Hòa được người tiêu dùng đánh giá cao.
Quốc Học Huế & tầm nhìn tương lai
01/05/2022 15:21
Vị trí xếp hạng giáo dục mũi nhọn nằm ở top 10 trong toàn quốc khẳng định thương hiệu của vùng đất học. Tuy nhiên, giai đoạn từ 2022 đến 2030, tầm nhìn đến năm 2045, Trường THPT chuyên Quốc Học sẽ có một vị thế cao hơn đúng với chiến lược về phát triển trường chuyên đào tạo nhân tài trong cả nước.
Kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ thương hiệu SEA Games 31
30/04/2022 09:21
Các tổ chức, cá nhân sản xuất thú nhồi bông Sao la - linh vật SEA Games 31 nhái; sử dụng trái phép logo SEA Games 31 gắn trên các sản phẩm hàng hóa là hành vi vi phạm thương hiệu và sẽ bị xử lý.
Nơi tri thức trở thành giá trị
26/04/2022 07:15
65 năm xây dựng và phát triển đã chứng minh thương hiệu của Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế là một trong những trường ĐH Sư phạm trọng điểm của cả nước. Ở đây, tinh thần “nơi tri thức trở thành giá trị” luôn được lan tỏa.
Nên mua máy tăm nước Procare ở đâu chính hãng, chất lượng
22/04/2022 09:16
Nếu như bạn muốn có một hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát thì việc đưa máy tăm nước vào quy trình làm sạch là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, có vô số dòng máy tăm nước đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến người mua bị hoang mang không biết nên mua loại nào. Do đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về máy tăm nước Procare và địa chỉ mua sản phẩm này chính hãng, coi như là một lựa chọn để khách hàng tham khảo.
Khẳng định vị thế thương hiệu sản phẩm Huế
20/04/2022 11:01
Sáng 20/4, Sở Công thương phối hợp với Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén tổ chức hoạt động chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) và phát động hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.
Giữ thương hiệu quốc tế của Festival Huế
11/04/2022 21:30
Festival Huế 2022 sẽ có những thay đổi về quy mô,cách thức tổ chức, nhưng có một điều được BTC quyết tâm duy trì, đó là tính quốc tế của lễ hội...
Phát triển các mô hình cây ăn quả
05/04/2022 09:53
Cùng với việc phát triển và khẳng định thương hiệu chuối già lùn, huyện A Lưới đang mở rộng, phát triển các loại cây ăn quả. Ngành nông nghiệp huyện và các địa phương chú trọng ứng dụng công nghệ để mang lại hiệu quả.
Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (2/4): Yêu thương, thấu hiểu và đồng hành cùng trẻ
02/04/2022 08:27
Nếu được thấu hiểu và hỗ trợ, trẻ tự kỷ sẽ có cơ hội phát triển bản thân, hòa nhập cộng đồng, không trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội.
Lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới (TGV)
Ngày 5/5/2022, Times Garden Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với đơn vị nghiên cứu và tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới Roland Berger, đồng thời Times Garden Việt Nam cũng chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới (TGV).