Doanh nghiệp tăng tốc sản xuất ngay sau Tết, đón đầu cơ hội mới
17/02/2022 09:52
Dù còn nhiều khó khăn, thách thức về quá trình phục hồi sản xuất sau dịch, song nhiều doanh nghiệp đã tập trung đổi mới, tái cấu trúc nhằm khẳng định vị trí và thương hiệu.
Bà đỡ cho cơ sở công nghiệp nông thôn
16/02/2022 05:57
Xuất phát từ nhu cầu thực tế của các cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT), nhiều năm qua, nguồn vốn khuyến công (KC) địa phương đã hỗ trợ các đề án ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến vào sản xuất, góp phần tạo ra sản phẩm mới, nâng cao giá trị thương hiệu và tăng năng lực cạnh tranh.
Đẩy mạnh thương hiệu Công ty Xây lắp Thừa Thiên Huế ra ngoài tỉnh
07/02/2022 14:27
Đó là mục tiêu được đề ra trong ngày ra quân sản xuất kinh doanh đầu năm mới ngày 7/2 (tức 7/1 năm Nhâm Dần) của Công ty CP Xây lắp Thừa Thiên Huế và các đơn vị trực thuộc.
Cây xanh cho thành phố di sản
06/02/2022 13:15
Với tỷ lệ 12,9m2 cây xanh/người, Huế được tôn vinh là “Thành phố xanh quốc gia”. Để tạo dựng thương hiệu xanh ấy là những câu chuyện thầm lặng và cảm động về đời cây, đời người.
Xúc tiến thương mại thay 'áo mới'
20/01/2022 09:39
Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn phức tạp, năm 2022 Bộ Công Thương sẽ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu trên cơ sở những thành công ấn tượng của năm thứ 2 đại dịch vừa qua.
Lấy kiểm định chất lượng làm thước đo thương hiệu
17/01/2022 16:29
Xác định chất lượng là thước đo uy tín, thương hiệu, Đại học (ĐH) Huế cùng các đơn vị đào tạo đã và đang chú trọng công tác kiểm định chất lượng nhằm phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu để thực hiện các mục tiêu vươn tầm.
Bước khởi đầu hành trình định vị văn hóa ẩm thực Huế
13/01/2022 06:45
Huế vừa có logo (nhận diện thương hiệu) cho ẩm thực. Đây như là bước khởi đầu trên hành trình để văn hóa ẩm thực Huế khẳng định vị trí, vai trò của mình.
Hợp tác ra mắt thẻ liên kết thương hiệu du lịch trọn gói
12/01/2022 16:29
Vietnam Airlines và Tập đoàn Thiên Minh (TMG) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022-2026 để phát triển hoạt động trong lĩnh vực hàng không và du lịch.
Mua sắm trên các mạng xã hội dự kiến đạt 1,2 nghìn tỷ USD vào năm 2025
06/01/2022 09:15
Một nghiên cứu mới về người dùng mạng xã hội ở Anh, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ và Brazil của công ty tư vấn Accenture tiết lộ rằng trong 3 năm tới, việc mua sắm thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok và WeChat… sẽ tăng trưởng nhanh gấp 3 lần so với doanh số bán hàng từ các kênh truyền thống, trong bối cảnh các thương hiệu tiếp tục mở rộng đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị trên mạng xã hội.
Chủ động nâng tầm sản phẩm
11/12/2021 07:00
Hiện nay, nhiều sản phẩm hàng Việt vẫn tồn tại những điểm hạn chế do không ít doanh nghiệp (DN) lúng túng phát triển thương hiệu, ít chú trọng các yếu tố về sở hữu trí tuệ (SHTT) nên chưa bắt kịp sản xuất kinh doanh theo xu hướng hiện đại...
Doanh nghiệp tăng tốc sản xuất ngay sau Tết, đón đầu cơ hội mới
Dù còn nhiều khó khăn, thách thức về quá trình phục hồi sản xuất sau dịch, song nhiều doanh nghiệp đã tập trung đổi mới, tái cấu trúc nhằm khẳng định vị trí và thương hiệu.