Tốt gỗ tốt cả nước sơn
06/02/2024 07:04
Quan niệm các sản phẩm thủ công truyền thống giá rẻ đã trở nên lạc hậu khi hiện nay, nhiều doanh nghiệp bắt tay nâng tầm thương hiệu, mẫu mã các sản phẩm thủ công hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp.
Có thương hiệu hẵng bàn đến thị trường
05/02/2024 12:53
Một sản phẩm hay dịch vụ muốn trở thành hàng hóa, gia nhập thị trường đòi hỏi phải có xuất xứ, được chứng nhận nhãn hiệu, thương hiệu rõ ràng. Nhiều sản phẩm “nguyên bản” của Huế đã và đang được bảo hộ bản quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) để ra khỏi “ao làng”, vươn đến các thị trường rộng lớn hơn.
Ra mắt xe bus Kim Long Mobiline
03/02/2024 14:45
Ngày 3/2 tại Khu kinh tế Chân Mây – Lăng Cô, Công ty CP Kim Long Motors Huế (Kim Long motors) ra mắt xe bus thương hiệu Kim Long - Kim Long Mobiline và tổ chức lễ ký kết hợp đồng, bàn giao xe cho đối tác. Tham dự có các ông: Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh.
Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý "Hoàng mai Huế"
02/02/2024 14:19
Sáng 2/2, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Hội Hoàng mai Huế, Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển thương hiệu AMC Việt Nam tổ chức công bố ghi nhận sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế và tập huấn về các quy định quản lý, sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế.
Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế
31/01/2024 07:14
Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.
10 năm “Tết sum vầy” cùng người lao động
30/01/2024 12:33
Vì lý do công việc, điều kiện khác nhau, một số công nhân, lao động (CNLĐ) phải tạm gác lại niềm vui sum vầy ngày tết để mưu sinh, để lo chu toàn nhiệm vụ. Công đoàn với vai trò là người đại diện, là người luôn đồng hành với cuộc sống của người lao động (NLĐ) đã triển khai chương trình “Tết sum vầy”. 10 năm qua, “Tết sum vầy” đã trở thành “thương hiệu” của tổ chức Công đoàn với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cấp công đoàn, đoàn viên, NLĐ và các tổ chức, cá nhân trong xã hội.
Neymar Sport - Hành trình hơn thập kỷ làm nên thương hiệu bán lẻ giày đá banh chính hãng
29/01/2024 16:33
Trải qua hơn một thập kỷ kể từ khi thành lập vào năm 2012, Neymar Sport giờ đây đã trở thành cái tên quen thuộc và uy tín trong lòng người yêu thích bộ môn bóng đá tại Thành phố Hồ Chí Minh nói rieeng và cả nước nói chung. Được biết đến rộng rãi với việc cung cấp giày đá banh chính hãng, thương hiệu này đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong thị trường giày bóng đá chính hãng. Sự chuyên nghiệp và chất lượng của giày đá banh là những yếu tố chính đã giúp Neymar Sport ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng.
Để du lịch Huế lọt vào “góc nhìn quốc tế”
29/01/2024 06:26
Để tạo nhiều dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới, khẳng định thương hiệu du lịch, Thừa Thiên Huế cần triển khai nhiều giải pháp để lọt vào “góc nhìn quốc tế” từ phản hồi của du khách đến các tổ chức đánh giá, xếp loại về du lịch và truyền thông quốc tế.
Khám phá máy bơm Tsurumi: Giải pháp hoàn hảo cho mọi ứng dụng
26/01/2024 18:40
Máy bơm là một thành phần quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp và Tsurumi - thương hiệu máy bơm hàng đầu Nhật Bản, giờ đây đã có mặt tại Việt Nam, mang đến những giải pháp bơm nước đột phá, phù hợp với mọi nhu cầu từ công nghiệp đến dân dụng. Hãy cùng nhau khám phá những đặc điểm nổi bật và hiệu suất vượt trội của máy bơm Tsurumi, đặc biệt là dòng máy bơm chìm.
Thái Lan đứng thứ 6 trong danh sách “20 điểm đến phải ghé thăm năm 2024”
21/01/2024 11:31
Từ những địa điểm yêu thích cũ cho đến những điểm đến mới đầy ấn tượng, các chuyên gia của The Telegraph, một thương hiệu truyền thông hàng đầu của Vương quốc Anh vừa tiết lộ những điểm đến sẽ hấp dẫn du khách trong năm nay.
Tốt gỗ tốt cả nước sơn
Quan niệm các sản phẩm thủ công truyền thống giá rẻ đã trở nên lạc hậu khi hiện nay, nhiều doanh nghiệp bắt tay nâng tầm thương hiệu, mẫu mã các sản phẩm thủ công hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp.