Tầm quan trọng của visual trong xây dựng thương hiệu cá nhân
02/10/2024 14:50
Các yếu tố hình ảnh, đồ họa ấn tượng sẽ tạo nên sự thành công cho mỗi chiến dịch truyền thông. Bất cứ cá nhân, tổ chức nào cũng muốn tạo visual độc đáo để thu hút khách hàng của mình.
Phát động Chiến dịch “Tôi yêu Thừa Thiên Huế năm 2024”
28/09/2024 14:30
Ngày 28/9, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF-Việt Nam), Trường ĐH Khoa học (Đại học Huế) và Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Kỷ niệm 79 năm Ngày Truyền thống ngành Khí tượng Thuỷ văn Việt Nam (3/10/1945-3/10/2024) và phát động Chiến dịch “Tôi yêu Thừa Thiên Huế năm 2024”.
Khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi ở A Lưới
06/06/2024 12:11
Ngày 6/6, Sở Y tế tỉnh phối hợp với UBND huyện A Lưới phát động chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ khám sức khỏe, sàng lọc một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi.
Nét nhân văn quân sự đặc sắc của dân tộc Việt Nam
08/05/2024 08:59
Trong các cuộc chiến tranh giữ nước suốt chiều dài lịch sử dân tộc, cùng với sử dụng sức mạnh quân sự để đánh bại kẻ thù xâm lược, dân tộc Việt Nam đã phát huy cao độ yếu tố chính nghĩa và nhân văn của cuộc chiến tranh đang tiến hành để đánh bại kẻ xâm lược phi nghĩa. Tiếp nối truyền thống đó, trong và sau Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng, Chính phủ và Quân đội nhân dân Việt Nam luôn nhất quán chủ trương đối xử khoan hồng, nhân đạo đối với tù, hàng binh.
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn.
25/03/2024 11:19
Những hoạt động của chiến dịch “Hãy làm sạch biển” không chỉ góp phần lan tỏa ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường biển mà còn truyền thông điệp về tình yêu với biển, với Tổ quốc.
Xóa bỏ định kiến giới
29/11/2023 11:29
Để chấm dứt bất bình đẳng giới, xóa bỏ định kiến giới, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, nâng cao chất lượng giáo dục, tuyên truyền trên diện rộng với cả nam giới và nữ giới; triển khai chiến dịch truyền thông vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới. Đồng thời, kêu gọi sự quan tâm, vào cuộc cùng tham gia, hành động của mỗi cá nhân, gia đình cho đến các tổ chức, cơ quan và toàn cộng đồng.
Sử dụng hiệu quả nước sạch góp phần bảo đảm an ninh lương thực, dinh dưỡng
15/10/2023 13:09
Hưởng ứng Ngày Lương thực Thế giới (16/10), Bộ Y tế phát động chiến dịch truyền thông Tuần lễ “Dinh dưỡng và Phát triển” từ ngày 16 - 23/10 với chủ đề “Sử dụng và bảo vệ nước sạch đúng cách để cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống”.
Giải cứu sao la khỏi bờ vực tuyệt chủng
01/10/2023 19:46
Đó là chủ đề tại chiến dịch truyền thông “Giữ rừng nguyên vẹn, tái hẹn sao la” cùng thông điệp “Muốn cứu sao la, phải giữ rừng trước”, do WWF-Việt Nam tổ chức từ ngày 1/10.
Ứng dụng công nghệ gây quỹ tặng quà Trung thu cho trẻ em khó khăn
19/09/2023 13:48
Ngày 19/9, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát đi thông điệp truyền thông kêu gọi sự chung tay, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm cho chiến dịch gây quỹ cộng đồng “Ghép đôi trăng tròn”.
Khám sàng lọc một số bệnh thường gặp cho 450 người cao tuổi miền núi
08/09/2023 17:39
Trong hai ngày 8 và 9/9, Trung tâm Y tế TX. Hương Trà tổ chức chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ khám sức khỏe, sàng lọc một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi (NCT) tại xã Bình Tiến.
Tầm quan trọng của visual trong xây dựng thương hiệu cá nhân
Các yếu tố hình ảnh, đồ họa ấn tượng sẽ tạo nên sự thành công cho mỗi chiến dịch truyền thông. Bất cứ cá nhân, tổ chức nào cũng muốn tạo visual độc đáo để thu hút khách hàng của mình.