“Góc Huế” tại AEON MALL
24/09/2024 15:48
Trung tâm thương mại AEON MALL Huế đã tạo nên sức hút lớn trong những ngày đầu mở cửa đón khách, khi lượng khách đến đây tham quan, mua sắm rất sôi động. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng, không gian văn hóa địa phương (Local Corner) tạo dấu ấn rất riêng không chỉ cho trung tâm thương mại này, mà còn là điểm nhấn thể hiện sự đồng hành của chính quyền và các sở, ban, ngành trong hành trình đưa sản phẩm Huế đến gần với các chuỗi cung ứng lớn.
Đông Nam Á: Trung tâm thúc đẩy phục hồi chuỗi cung ứng
10/12/2023 06:30
Hiện nay, lãnh đạo của các công ty đa quốc gia phải đối mặt với sự không chắc chắn chưa từng có trong việc định hình chiến lược chuỗi cung ứng, cũng như tái cấu hình mạng lưới của công ty để ứng phó với biến động địa chính trị toàn cầu.
Xây dựng nền nông nghiệp tuần hoàn, có trách nhiệm
07/10/2022 14:38
Xác định mục tiêu tăng trưởng xanh và bền vững, ưu tiên phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp tuần hoàn (NNHC, NNTH); có sự liên kết theo chuỗi giá trị, thích ứng với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và gắn với thị trường tiêu thụ - là định hướng được đưa ra tại Hội nghị tổng kết 3 năm thực hiện các nội dung hợp tác giữa UBND tỉnh va Công ty CP Tập đoàn Quế Lâm ngày 7/10.
Định hình chuỗi cung ứng của Đông Nam Á trong năm 2022
11/04/2022 21:30
Tạp chí The Business Times ngày 11/4 đăng tải bài viết của ông Thomas Knudsen, Giám đốc điều hành Toll Group, một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải và hậu cần hàng đầu thế giới cho rằng, sự xuất hiện của đại dịch COVID-19 đã làm gián đoạn đáng kể các chuỗi cung ứng, gây ra tình trạng tắc nghẽn, làm cản trở dòng chảy của hàng hóa và nguyên liệu thô, những yếu tố tiếp sức cho nền kinh tế toàn cầu.
Phát triển sản phẩm OCOP theo nhu cầu thị trường
15/01/2022 14:15
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) được triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh từ cuối năm 2018, với trọng tâm phát triển các sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, dịch vụ có lợi thế ở mỗi địa phương. Đến nay, chương trình đã thu hút sự tham gia và phát huy vai trò của các chủ thể kinh tế trong việc nâng cấp hoàn thiện sản phẩm theo nhu cầu thị trường và tái cơ cấu tổ chức kinh tế theo hướng liên kết, chuỗi giá trị.
“Góc Huế” tại AEON MALL
Trung tâm thương mại AEON MALL Huế đã tạo nên sức hút lớn trong những ngày đầu mở cửa đón khách, khi lượng khách đến đây tham quan, mua sắm rất sôi động. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng, không gian văn hóa địa phương (Local Corner) tạo dấu ấn rất riêng không chỉ cho trung tâm thương mại này, mà còn là điểm nhấn thể hiện sự đồng hành của chính quyền và các sở, ban, ngành trong hành trình đưa sản phẩm Huế đến gần với các chuỗi cung ứng lớn.