Có lộ trình để phân khúc khách hạng sang20/03/2023 22:27Trong chiến lược phát triển, Huế đặt mục tiêu thu hút khách hạng sang, có mức chi tiêu cao.
Chương trình hành động thực hiện chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa26/11/2022 09:08Chương trình hướng tới mục tiêu xuất nhập khẩu phát triển bền vững, phát triển thương hiệu hàng hóa Việt Nam, nâng cao vị thế quốc gia trong chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị toàn cầu.
Khai thác phân khúc “chất lượng thấp”22/11/2022 15:19Bộ Công thương cho biết, năm 2021, Việt Nam nhập khẩu gần 1 triệu tấn gạo.
Nhận diện thị trường và vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2021 – 202215/03/2022 15:15Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Tạp chí điện tử Bất động sản (BĐS) Việt Nam và Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam (VIRES) ngày 15/3 đã phối hợp tổ chức diễn đàn BĐS Mùa Xuân thường niên lần II và vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2021 – 2022.
Thị trường bất động sản "hứa hẹn" từ những tín hiệu tích cực04/02/2022 16:54Dịch COVID-19 vẫn đang kéo dài và gây tác động không nhỏ tới sự phát triển của thị trường bất động sản (BĐS) ngay từ đầu năm 2022. Vậy kịch bản nào cho thị trường BĐS?