Xúc tiến thương mại: Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng
24/09/2024 11:15
Sự đồng hành của các nhà phân phối sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Doanh nghiệp có thể tận dụng mạng lưới khách hàng đối tác để gia tăng doanh số và quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ đó tăng lợi nhuận.
Phát huy vai trò của thiết bị dạy học
21/09/2024 06:22
Điểm mới của Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 là sự thay đổi về cơ sở vật chất và thiết bị dạy học ở các cấp học. Điều này đòi hỏi giáo viên phải có phương pháp và cách thức khai thác sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị dạy học hiệu quả.
“Mạng xã hội và kỹ năng sử dụng hiệu quả, tuân thủ quy định pháp luật”
18/09/2024 15:04
Đó là chủ đề Chương trình tuyên truyền pháp luật do Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Quảng Điền tổ chức cho hơn 700 học sinh của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh diễn ra ngày 18/9.
Khơi gợi niềm yêu thích với lịch sử
17/09/2024 06:40
Kết thúc kỳ nghỉ hè vừa qua, nhiều học sinh đã có những chuyến tham quan đến các khu di tích in đậm dấu ấn lịch sử. Tôi đặc biệt ấn tượng khi bắt gặp hai ông cháu ở Phong Điền vào Huế từ rất sớm. Người ông là cựu chiến binh, dẫn cháu trai 10 tuổi đến tham quan Kỳ Đài, Đại Nội và dừng lại khá lâu ở làng Dương Nỗ. Ông bảo, tối qua tôi phải vào đọc thêm tư liệu để có “vốn liếng” mới thuyết minh được cho cháu khi đến những điểm di tích. Cậu bé có vẻ thích thú với các câu chuyện lịch sử nên cứ hỏi mãi, bày tỏ mong muốn tìm hiểu, khám phá về di sản văn hóa.
Sử dụng hiệu quả thiết chế văn hóa, không tổ chức lễ hội tràn lan gây tốn kém
05/09/2024 08:09
Ngày 4/9, thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy vừa ký ban hành Công văn số 3732/BVHTTDL- VHCS gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, đề nghị các địa phương chủ động tổ chức thực hiện các nội dung về tăng cường công tác quản lý hoạt động văn hóa cơ sở tại địa phương.
Tại Sao Cần Thuê Ngoài Marketing? 7 Tiêu Chí Lựa Chọn Hiệu Quả
26/08/2024 22:43
Tại sao cần thuê ngoài marketing? Một câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp phải đối diện khi cân nhắc đến việc tự xây dựng phòng marketing nội bộ hay sử dụng phòng marketing thuê ngoài sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Cùng Chuyên Gia Marketing tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!
Để “con rồng” khu công nghiệp thức giấc
25/08/2024 06:08
Ngoài đóng góp đáng kể vào ngân sách, giải quyết việc làm cho người dân địa phương, các khu kinh tế, công nghiệp (KKTCN) đang thu hút một lượng lớn doanh nghiệp FDI vào đầu tư, giúp khơi thông và nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn lực. Đó là lý do trong thời gian gần đây, Thừa Thiên Huế đặc biệt quan tâm thu hút đầu tư vào các KKTCN.
Người tổ trưởng tâm huyết
24/08/2024 16:21
Bằng trách nhiệm, tâm huyết của một đảng viên trẻ, anh Lê Viết Phong, Tổ trưởng tổ tiết kiệm & vay vốn (TK&VV) thanh niên thôn Kế Sung, xã Phú Diên (Phú Vang) đã thực hiện tốt cả hai “vai”: Thấu hiểu, đồng hành, hỗ trợ hiệu quả các tổ viên vay vốn. Bản thân anh cũng là tấm gương trong sử dụng vốn vay từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) để phát triển kinh tế.
Chuyển mình từ “điểm tựa” Chỉ thị 40
24/08/2024 10:43
Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội (CSXH), là “điểm tựa” vững chắc, để sau mười năm triển khai hiệu quả, Phú Vang đã có những chuyển mình mạnh mẽ về kinh tế, chính trị, xã hội; xây dựng đoàn kết trong Nhân dân; tăng cường niềm tin của dân đối với Đảng.
Đổi thay từ “ngôi nhà” 125 năm tuổi
22/08/2024 06:28
Trải qua 125 năm xây dựng và phát triển, chợ Đông Ba đang khoác lên mình "chiếc áo mới", khang trang, sạch đẹp và mến khách. Với sứ mệnh của ngôi chợ truyền thống nằm trong lòng Cố đô Huế, Đông Ba tiếp tục hoàn thiện hạ tầng, thay đổi phương thức kinh doanh để xứng đáng với thương hiệu “Văn minh - thân thiện là người Đông Ba”.
Xúc tiến thương mại: Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng
Sự đồng hành của các nhà phân phối sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Doanh nghiệp có thể tận dụng mạng lưới khách hàng đối tác để gia tăng doanh số và quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ đó tăng lợi nhuận.