Quốc Học & tầm nhìn tương lai
07/12/2022 06:32
UBND tỉnh có đề án “Phát triển Trường THPT chuyên Quốc Học Huế giai đoạn 2022 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045” với hy vọng tạo nên bước phát triển mang tính đột phá, xứng đáng với ngôi trường có bề dày truyền thống và vị thế giáo dục của một vùng đất hiếu học.
Nhiều quyết sách trọng tâm, trọng điểm có tính đột phá
17/06/2022 16:15
Sau 19 ngày họp tập trung, Quốc hội khóa XV đã bế mạc Kỳ họp thứ 3 vào chiều 16/6. Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, khoa học, trách nhiệm cao, không khí thảo luận sôi nổi, dân chủ, chất vấn trí tuệ, thẳng thắn, đa chiều, Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.
Tổng Bí thư: Tạo chuyển biến mới, có tính đột phá phát triển vùng trung du và miền núi Bắc Bộ
15/04/2022 14:12
Ngày 15/4, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW, ngày 10/2/2022 của Bộ Chính trị khóa XIII về Phương hướng phát triển kinh tế- xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng trung du và miền Bắc Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
Xây dựng Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô phát triển xứng tầm
29/11/2021 08:23
“Tại quy hoạch xây dựng vùng kinh tế trọng điểm miền Trung được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Chân Mây - Lăng Cô (CM-LC) được định hướng phát triển thành khu kinh tế (KKT) năng động. Tuy nhiên, sau 15 năm hình thành, việc phát triển khu vực này vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, thế mạnh, vẫn còn thiếu các dự án (DA) mang tính động lực, đột phá; số lượng nhà đầu tư (NĐT) lớn, các DA FDI đầu tư vào KKT còn ít” - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cho biết khi trao đổi với Báo Thừa Thiên Huế.
Quốc Học & tầm nhìn tương lai
UBND tỉnh có đề án “Phát triển Trường THPT chuyên Quốc Học Huế giai đoạn 2022 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045” với hy vọng tạo nên bước phát triển mang tính đột phá, xứng đáng với ngôi trường có bề dày truyền thống và vị thế giáo dục của một vùng đất hiếu học.