“Góc Huế” tại AEON MALL
24/09/2024 15:48
Trung tâm thương mại AEON MALL Huế đã tạo nên sức hút lớn trong những ngày đầu mở cửa đón khách, khi lượng khách đến đây tham quan, mua sắm rất sôi động. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng, không gian văn hóa địa phương (Local Corner) tạo dấu ấn rất riêng không chỉ cho trung tâm thương mại này, mà còn là điểm nhấn thể hiện sự đồng hành của chính quyền và các sở, ban, ngành trong hành trình đưa sản phẩm Huế đến gần với các chuỗi cung ứng lớn.
Tạo sức hút cho các phố đêm Huế
07/06/2024 06:55
Sau thời gian đưa vào hoạt động, các khu phố đêm, phố đi bộ trên địa bàn TP. Huế dần vắng khách. TP. Huế đang triển khai nhiều giải pháp nhằm tạo sức hút và khuấy động các dịch vụ vui chơi giải trí về đêm trên địa bàn.
Nghệ thuật Gỗ Óc Chó Việt Á Đông: Khi Sáng Tạo Gặp Chất Lượng
02/04/2024 12:07
Những năm trở về đây, gỗ óc chó trở thành tâm điểm trong lĩnh vực nội thất và tạo được sức hút đặc biệt khi xuất hiện trong nhiều công trình dự án đẳng cấp. Gỗ óc chó không chỉ đẹp về mặt màu sắc và vân gỗ, mà còn là biểu tượng của sự cao quý và tinh hoa của văn hóa Á Đông.
Định hình và tạo sức hút cho Phố đêm Huế
15/11/2023 07:20
Để nâng cao chất lượng, phát huy hiệu quả các khu phố đêm trên địa bàn, TP. Huế xây dựng các khu vực công cộng dành cho các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trang trí ánh sáng, trò chơi ngoài trời… nhằm tạo ra không gian mở cho du khách tương tác và gắn kết với nhau, tạo sự sôi động và định hình phong cách cho các khu phố.
Điểm nhấn từ các nhà đầu tư ASEAN
04/10/2023 13:07
Chuyển động thời gian qua cho thấy, Thừa Thiên Huế đang là “bến đỗ” của các nhà đầu tư trên thế giới, đặc biệt môi trường đầu tư tại Thừa Thiên Huế đang tạo ra sức hút đáng chú ý từ các nhà đầu tư trong khu vực ASEAN.
Tạo sức hút mới với nhiều dòng du khách
01/08/2023 10:01
Chính sách thị thực mới được quy định trong Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam (sửa đổi) có hiệu lực từ ngày 15/8 là một trong những điều kiện thuận lợi để du lịch Việt Nam thu hút du khách quốc tế với thời gian lưu trú, trải nghiệm dài, chi tiêu nhiều hơn.
Sức hút của cây kiểng ba miền
01/05/2023 10:07
Ngoài chuỗi hoạt động hấp dẫn của Festival Nghề truyền thống Huế 2023, triển lãm “Cây kiểng, hoa phong lan ba miền” trong không gian Hoàng cung vẫn tạo được sức hút riêng với hàng ngàn lượt khách thưởng ngoạn mỗi ngày.
Tạo sức hút từ những việc nhỏ
25/02/2023 15:23
Gần gũi với người lao động (NLĐ), hiểu và giúp đỡ NLĐ kịp thời các vấn đề liên quan đến đời sống và việc làm là cách Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phong Điền tạo sức hút cho công đoàn.
Tạo sức hút vào cụm công nghiệp An Hòa
28/01/2023 13:30
Là Cụm công nghiệp (CCN) duy nhất đóng trên địa bàn TP. Huế, CCN An Hòa vừa hoàn thiện hạ tầng thu hút các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất, vừa tạo mặt bằng để di dời các cơ sở sản xuất trong nội thị góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường trong khu dân cư, nên TP. Huế ưu tiên bố trí vốn đầu tư hạ tầng kỹ thuật (HTKT).
Tăng cường quảng bá & tạo thêm sức hút cho Đại Nội
17/12/2022 16:15
Sau khi nhận được những thông tin phản ánh về việc nhiều du khách Thái Lan không mua vé vào tham quan Đại Nội mà chỉ chụp ảnh trước Ngọ Môn rồi rời đi, Sở Du lịch và Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã tìm hiểu sự việc và có ý kiến phản hồi.
“Góc Huế” tại AEON MALL
Trung tâm thương mại AEON MALL Huế đã tạo nên sức hút lớn trong những ngày đầu mở cửa đón khách, khi lượng khách đến đây tham quan, mua sắm rất sôi động. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng, không gian văn hóa địa phương (Local Corner) tạo dấu ấn rất riêng không chỉ cho trung tâm thương mại này, mà còn là điểm nhấn thể hiện sự đồng hành của chính quyền và các sở, ban, ngành trong hành trình đưa sản phẩm Huế đến gần với các chuỗi cung ứng lớn.