Trăn trở quản lý ca Huế trên sông Hương
06/10/2024 07:52
Thương hiệu ca Huế trên sông Hương nhìn chung đáp ứng được nhu cầu thưởng ngoạn của du khách thông thường. Trải nghiệm ca Huế trên sông Hương tạo được những ấn tượng khó phai, khiến văn hóa Huế thẩm thấu sâu hơn vào tâm hồn du khách phương xa. Dịch vụ ca Huế trên sông Hương dù vấp phải những ý kiến trái chiều, nhưng vẫn tiếp diễn đến hôm nay với tư cách là một sản phẩm du lịch độc đáo, giúp kéo dài thời gian lưu trú của du khách, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người dân Huế, đóng góp vào sự phát triển của kinh tế du lịch tại địa phương.
Khai trương Nhà sách FAHASA tại Aeon Mall Huế
27/09/2024 13:46
Sáng 27/9, tại Trung tâm thương mại (TTTM) Aeon Mall Huế, số 8 Võ Nguyên Giáp, phường An Đông, TP. Huế, Công ty FAHASA tổ chức lễ khai trương Nhà sách FAHASA Huế. Đây là nhà sách thứ 2 mang thương hiệu FAHASA tại Huế và là một trong những nhà sách có quy mô lớn của hệ thống FAHASA trên toàn quốc.
Khách mời Huế TV: Định hình cho thương hiệu áo dài Huế
07/06/2024 08:26
Mới đây, một vinh dự cho Huế khi nghệ nhân, nhà thiết kế, Giám đốc Công ty TNHH TM & DV Thêu may Đoan Trang, bà Nguyễn Thị Đoan Trang vinh dự là đại diện Việt Nam đoạt Giải Ba tại Liên hoan Quốc tế Thêu và Trang sức lần II – 2024 được tổ chức tại TP. Bukhara, Cộng hòa Uzbekistan.
Bình yên ngồi xuống
07/04/2024 13:54
Tôi ân cần dẫn bạn đến những quán cà phê vườn thoáng đãng giữa lòng Cố đô. Thương hiệu của Huế là thành phố xanh, là thành phố sống chậm nên thiếu gì nơi chốn để bạn trải nghiệm một nếp sống thong dong.
“Thương hiệu Huế” nhìn từ Quy hoạch tỉnh
07/01/2024 07:57
Cần tạo ra “thương hiệu Huế”, đó là một trong những đặt hàng của các bộ, ngành Trung ương đối với Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế vừa được Chính phủ thông qua.
Hướng tới có nhiều thương hiệu Huế vươn xa
10/08/2023 14:28
Không chỉ dừng lại với Huda, Thừa Thiên Huế cần có những thương hiệu gợi nhớ đến Huế, vươn xa khắp tỉnh, thành Việt Nam và nước ngoài.
Nâng tầm thương hiệu quốc gia
16/05/2023 14:40
Festival Nghề truyền thống (NTT) Huế 2023 khép lại, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho công chúng và du khách, góp phần khẳng định thương hiệu Festival NTT Huế mang tầm quốc gia và có yếu tố quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của Huế “Cố đô xanh - di sản thế giới - thành phố an toàn và thân thiện”.
Nâng tầm, lan tỏa thương hiệu Huế - Thành phố Festival
25/01/2023 09:30
Sau mỗi kỳ festival, các nghề và LNTT được hồi sinh, phát triển, như: nghề pháp lam, chế tác nhà rường, may áo dài truyền thống, thêu tranh...
Thương hiệu Festival Huế sẽ được bồi đắp hơn khi tổ chức theo hình thức bốn mùa
25/06/2022 06:30
Tuần lễ Festival Huế 2022 diễn ra từ ngày 25 - 30/6. Công tác chuẩn bị cơ bản đã hoàn tất để có những chương trình, tiết mục biểu diễn đỉnh cao trong suốt 6 ngày đêm diễn ra lễ hội.
Lan tỏa thương hiệu “Huế - Kinh đô ẩm thực”
24/06/2022 05:54
Tối 23/6, tại Công viên Thương Bạc diễn ra khai mạc Lễ hội “Ẩm thực Kinh đô Huế với bốn phương”.
Giữ thương hiệu của Festival Huế gắn với phát triển kinh tế du lịch
20/06/2022 19:38
Chiều 20/6, Ban tổ chức (BTC) Festival Huế 2022 tổ chức họp báo giới thiệu, công bố chính thức các chương trình, hoạt động của tuần lễ Festival Huế 2022.
Trăn trở quản lý ca Huế trên sông Hương
Thương hiệu ca Huế trên sông Hương nhìn chung đáp ứng được nhu cầu thưởng ngoạn của du khách thông thường. Trải nghiệm ca Huế trên sông Hương tạo được những ấn tượng khó phai, khiến văn hóa Huế thẩm thấu sâu hơn vào tâm hồn du khách phương xa. Dịch vụ ca Huế trên sông Hương dù vấp phải những ý kiến trái chiều, nhưng vẫn tiếp diễn đến hôm nay với tư cách là một sản phẩm du lịch độc đáo, giúp kéo dài thời gian lưu trú của du khách, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người dân Huế, đóng góp vào sự phát triển của kinh tế du lịch tại địa phương.