Du lịch Huế phát triển thị trường khách quốc tế
29/09/2024 06:00
Trong bức tranh sáng của du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch COVID-19, du lịch Huế góp thêm những gam màu sáng về tăng trưởng mạnh lượng khách quốc tế và mở rộng các thị trường khách nước ngoài.
Thu hút du khách Australia đến Huế
15/09/2024 14:46
Thừa Thiên Huế cùng 2 tỉnh, thành là Đà Nẵng và Quảng Nam đang đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch giữa Việt Nam và Australia, đặc biệt là kết nối giữa thị trường khách du lịch Australia với miền Trung Việt Nam. Thông qua việc tăng cường xúc tiến, quảng bá, giới thiệu thương hiệu du lịch “Miền di sản diệu kỳ - Amazing Central Vietnam Heritage” đến với Australia, kỳ vọng sẽ thu hút khách từ thị trường tiềm năng lớn này đến miền Trung Việt Nam nói chung và Huế nói riêng.
Khách quốc tế tăng trưởng, hàng không kinh doanh khả quan
12/08/2024 12:13
Sự tăng trưởng vượt bậc của thị trường khách quốc tế đã góp phần mang lại kết quả kinh doanh khả quan cho các hãng hàng không nội địa trong 6 tháng vừa qua. Theo đó, lợi nhuận hợp nhất trước thuế của Vietnam Airlines đạt hơn 5.674 tỷ đồng; còn Vietjet đạt 1.311 tỷ đồng, tăng 433% so với cùng kỳ năm 2023 và vượt 21% so với kế hoạch năm.
Tìm cơ hội từ hợp tác ASEAN với các nước Đông Bắc Á
28/07/2024 13:05
Việc hợp tác du lịch chặt chẽ với các quốc gia ASEAN+3 đang mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho ngành du lịch quốc gia. Với Thừa Thiên Huế, ngành du lịch cần tìm cách khai thác, phát triển thị trường khách quốc tế này để tạo sự bứt phá lớn.
Nhật Bản, Thái Lan dẫn đầu danh sách điểm đến du lịch của khách Trung Quốc
22/06/2024 15:46
Tin từ Japan Times hôm nay (22/6) cho biết, Nhật Bản và Thái Lan đang đứng đầu danh sách các điểm đến châu Á dành cho du khách Trung Quốc muốn đi nghỉ ở nước ngoài vào mùa hè năm nay, khi thị trường khách lớn nhất thế giới này đang tìm kiếm những kỳ nghỉ đáng giá.
Khách mời Huế TV: Xúc tiến, phát triển thị trường khách Quốc tế
21/06/2024 07:00
Tỉnh Thừa Thiên Huế đang tiếp tục hợp tác với các hãng hàng không trong nước và các đối tác quốc tế phát triển các đường bay, xúc tiến thu hút khách từ nhiều quốc gia đến với Cố đô Huế.
Tìm cơ hội khi thị trường khách du lịch Ấn Độ “bùng nổ”
07/06/2024 06:56
Thị trường khách du lịch Ấn Độ đang “bùng nổ” tại Việt Nam với lượng khách tăng mạnh. Thế nhưng, Huế chưa phải là điểm đến thu hút mạnh mẽ dòng khách từ quốc gia Nam Á này. Giải quyết bài toán hút khách, cần triển khai nhiều giải pháp.
Khách Hàn Quốc yêu thích biển Việt Nam
03/04/2024 16:01
Kể từ khi Việt Nam mở cửa đón khách quốc tế cho đến nay, Hàn Quốc vẫn là thị trường gửi khách hàng đầu của Việt Nam. Không nằm ngoài xu hướng đó, mùa hè này, khách du lịch Hàn Quốc tiếp tục chọn những vùng biển hấp dẫn của Việt Nam để nghỉ dưỡng và trải nghiệm các hoạt động mùa hè.
Tạo đà phục hồi hoàn toàn thị trường khách quốc tế
20/02/2024 06:53
Theo nhận định của Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism), du lịch quốc tế đang trên đà trở lại mức trước đại dịch vào năm 2024. Đây cũng là giai đoạn Thừa Thiên Huế cần thực hiện nhiều chiến lược để phục hồi mạnh mẽ thị trường khách quốc tế.
Carpla - Nền tảng mua bán xe Mazda cũ, xe Mazda 3 cũ hàng đầu trên toàn quốc
22/01/2024 17:23
So với đối thủ cùng phân khúc, xe Mazda 3 cũ thường được trang bị nội thất cao cấp và công nghệ tiên tiến hơn. Tính thực tế và linh hoạt trong lái xe cũng là điểm mạnh, tạo ấn tượng tích cực. Tuy nhiên, khi tìm mua xe Mazda cũ, đặc biệt là Mazda 3 cũ tại thị trường Việt Nam, khách hàng thường phải đối mặt với giới hạn về lựa chọn, việc tìm kiếm một chiếc xe có lịch sử bảo dưỡng rõ ràng và chất lượng đảm bảo cũng là một thách thức không nhỏ.
Thu hút dòng khách từ thị trường ASEAN
09/01/2024 07:03
Là thị trường khách du lịch giàu tiềm năng, một số quốc gia trong khu vực ASEAN đang có nhiều bước tiến lớn để trở thành thị trường quan trọng và du lịch Thừa Thiên Huế đang có nhiều giải pháp để thu hút dòng khách từ các quốc gia Đông Nam Á.
Du lịch Huế phát triển thị trường khách quốc tế
Trong bức tranh sáng của du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch COVID-19, du lịch Huế góp thêm những gam màu sáng về tăng trưởng mạnh lượng khách quốc tế và mở rộng các thị trường khách nước ngoài.