Mua sắm trên các mạng xã hội dự kiến đạt 1,2 nghìn tỷ USD vào năm 2025
06/01/2022 09:15
Một nghiên cứu mới về người dùng mạng xã hội ở Anh, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ và Brazil của công ty tư vấn Accenture tiết lộ rằng trong 3 năm tới, việc mua sắm thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok và WeChat… sẽ tăng trưởng nhanh gấp 3 lần so với doanh số bán hàng từ các kênh truyền thống, trong bối cảnh các thương hiệu tiếp tục mở rộng đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị trên mạng xã hội.
Trao truyền văn hóa
25/12/2021 15:00
Từ sự trao truyền của lớp người đi trước, nhiều bạn trẻ đã nhận ra giá trị và tiếp bước việc giữ gìn văn hóa truyền thống.
Ngày thảm họa của hàng thủ Quỷ đỏ
17/10/2021 07:20
Leicester đối đầu với Man United vào lúc 21h00 ngày 16/10 là trận cầu tâm điểm của vòng 8 Premier League. Sau chuỗi thành tích bết bát trong thời gian gần đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải chịu sức ép rất lớn từ truyền thông và người hâm mộ.
Bầu cử Đức: SPD tiếp tục dẫn đầu trong hơn 80% số phiếu được kiểm
27/09/2021 09:09
Theo kết quả ước tính sơ bộ từ kênh truyền hình ARD dựa trên kết quả kiểm trên 80% số phiếu bầu trong cuộc bầu cử Quốc hội liên bang Đức, đến sáng 27/9 (giờ Việt Nam), tỷ lệ ủng hộ các chính đảng đã có một số thay đổi so với thời điểm đóng cửa các điểm bầu cử.
Khởi nghiệp với cây dược liệu bản địa
05/08/2021 13:30
Với bí quyết từ nghề gia truyền, anh Tà Rương Mão ở xã Thượng Long (Nam Đông) đã sưu tầm, trồng cây dược liệu, tạo ra sản phẩm rượu và thuốc y học cổ truyền... được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao.
Mua sắm trên các mạng xã hội dự kiến đạt 1,2 nghìn tỷ USD vào năm 2025
Một nghiên cứu mới về người dùng mạng xã hội ở Anh, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ và Brazil của công ty tư vấn Accenture tiết lộ rằng trong 3 năm tới, việc mua sắm thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok và WeChat… sẽ tăng trưởng nhanh gấp 3 lần so với doanh số bán hàng từ các kênh truyền thống, trong bối cảnh các thương hiệu tiếp tục mở rộng đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị trên mạng xã hội.