ClockThứ Ba, 03/01/2023 17:15

Trang cấp máy vi tính, máy in, máy photocopy cho công an các xã, phường, thị trấn

TTH.VN - Chiều 3/1, Công an tỉnh tiến hành các thủ tục trang cấp trang thiết bị cần thiết, nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính công cho người dân của lực lượng công an cấp cơ sở.

Đẩy nhanh việc cấp định danh điện tử, triển khai tiện ích trực tuyếnHương Trà cấp căn cước công dân cho trên 40 trường hợp dịp lễ 2/9Cấp tài khoản định danh điện tử cho người dân từ ngày 25/2

 180 máy vi tính, máy in, máy photocopy được cấp phát về công an các đơn vị, địa phương ở cơ sở

Theo đó, Công an tỉnh, Phòng Hậu cần Công an tỉnh trang cấp 180 máy vi tính, máy in, máy photocopy cho công an các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh (141 máy vi tính, máy in và 39 máy photocopy).

Đây là điều kiện thuận lợi, góp phần đẩy nhanh tiến độ số hóa hồ sơ dân cư, quản lý phương tiện và xây dựng Chính phủ điện tử của Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: ANH PHONG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà
Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long

Nhân Kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu, An ninh nội địa Công an Nhân dân (18/4/1946 - 18/4/2024), Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh nội địa Công an tỉnh cùng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cơ sở.

Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long

TIN MỚI

Return to top