ClockThứ Ba, 27/12/2022 18:58

Trao 100 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Hoạt động trên vừa được Đoàn các xã, phường cụm 4, phường Phú Thượng, TP. Huế phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Thuận An tổ chức tại Trường tiểu học - THCS Hoàng Kim Hoán và Trường tiểu học Thái Dương, xã Hải Dương, TP. Huế.

Hơn 300 suất quà được trao cho người dân vùng lũ lụt Quảng ĐiềnHưởng ứng chương trình Ngày Chủ nhật xanh, Chủ nhật vì cộng đồng bằng nhiều hoạt độngTrao tặng quà cho học sinh nghèo ở Phú Hồ trước thềm năm học mới

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Hải Dương 

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, đồng thời góp phần giúp đỡ, hỗ trợ học sinh khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn xã Hải Dương, các đơn vị đã triển khai chương trình “Tình nguyện mùa Đông - Xuân yêu thương” và “Áo ấm cho em- Đón xuân Quý Mão 2023” với 100 suất quà gồm áo ấm, đồ dùng học tập và 7 suất học bổng.

Các hộ nghèo trên địa bàn TP. Huế vui mừng được nhận quà 

Được biết, từ ngày 25- 27/12, Ủy ban MTTQVN và các đoàn thể chính trị xã hội 36 phường, xã trên địa bàn TP. Huế đã huy động các nguồn lực trao hơn 500 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trong đó phường Phú Hội trao 100 suất quà, An Đông 80 suất, Thuỷ Bằng 111 suất, An Hoà 111 suất… 

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Trao “cần câu”, tạo động lực

Để giúp hội viên có đời sống kinh tế ổn định hơn, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Thủy Vân, TP. Huế đã triển khai nhiều việc làm thiết thực để giúp hội viên thoát nghèo.

Trao “cần câu”, tạo động lực

TIN MỚI

Return to top