ClockThứ Bảy, 12/12/2015 15:31

Trao 195 suất học bổng khuyến học cho học sinh Hương Thủy

TTH.VN - Ngày 12/12, Hội Khuyến học thị xã Hương Thủy tổ chức trao học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn.

Tại buổi lễ, Hội khuyến học thị xã trích 62 triệu đồng để trao 155 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ở các cấp học từ tiểu học đến THPT, mỗi suất trị giá 400 ngàn đồng.

Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh cũng trích hơn 17 triệu đồng để trao 40 suất học bổng cho học sinh nghèo Hương Thủy. Trong đó, 25 suất trị giá 400 ngàn đồng trao cho các học sinh trong độ tuổi tiểu học và 15 suất trị giá 500 ngàn đồng trao cho các học sinh trong độ tuổi THCS.

Đây là những món quà ý nghĩa nhằm động viên các em cố gắng khắc phục khó khăn để học tốt hơn nữa trong thời gian tới.

 

Đồng Văn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cha mẹ cần theo sát và định hướng con trên không gian mạng

Từ thành thị đến nông thôn, trẻ em được ba mẹ cho sử dụng điện thoại để truy cập internet là điều khá phổ biến hiện nay. Nhưng theo sát và định hướng con trong quá trình con tiếp cận với những trang mạng xã hội là điều không phải cha mẹ nào cũng chú tâm. Để rồi, có những hệ lụy không mong muốn đã xảy ra...

Cha mẹ cần theo sát và định hướng con trên không gian mạng
Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top