ClockThứ Bảy, 14/05/2016 13:23

Trao 75 suất học bổng cho 75 đội viên có thành tích cao

TTH.VN - Sáng 14/5, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế tổ chức kỷ niệm 75 năm Ngày Thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Bà Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; các ông: Nguyễn Nam Tiến, UVTV, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; Nguyễn Quang Tuấn, UVTV, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh đã đến dự.
Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng ngày thành lập Đội

Kế thừa truyền thống hào hùng của dân tộc, của các lớp đội viên thiếu nhi anh hùng Việt Nam đi trước, thiếu nhi Thừa Thiên Huế trong những năm qua không ngừng tu dưỡng và rèn luyện, tích cực xây dựng tổ chức Đội, góp phần sức vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc và xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Thông qua các phong trào “Học tốt yêu khoa học”, “Kế hoạch nhỏ”, “Thiếu nhi Thừa Thiên Huế thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thừa Thiên Huế” đã thu hút 100.000 lượt đội viên, thiếu niên, nhi đồng tham gia.

Hàng năm, có trên 2.500 công trình măng non cấp liên, chi đội, trên 1 triệu hoa điểm 10, gần 6.000 đôi bạn học tốt, nhóm học tốt, đôi bạn cùng tiến, tuyên dương gần 7.000 gương điển hình trong các phong trào, trao trên 40.000 suất học bổng, quà tặng, có 85% chi đội đạt chi đội mạnh, trên 80% liên đội đạt liên đội vững mạnh, xuất sắc; 140.000 đội viên dạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ. Phát triển từ 13.500 -14.000 nhi đồng trong độ tuổi vào tổ chức Đội; 2.700- 3.000 đội viên trưởng thành được học đối tượng Đoàn và kết nạp vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 100% Hội đồng Đội đạt danh hiệu xuất sắc, vững mạnh…

Dịp này, BTC 75 suất học bổng đã được trao cho 75 đội viên có thành tích xuất sắc trong học tập và trong phong trào Đội.

        Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế

Sự kiện nằm trong hoạt động của cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2024, do Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức, khai mạc chiều 10/5 tại TP. Huế.

30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế
Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn làm phim “Hoàng hậu cuối cùng”

Chiều ngày 7/5, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Mar6 Studios liên quan đến dự án phim điện ảnh về hoàng hậu Nam Phương. Cùng dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn làm phim “Hoàng hậu cuối cùng”
Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế

Là điểm nhấn ý nghĩa thu hút du khách và người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, không gian trải nghiệm ẩm thực, thơ, áo dài trong khuôn khổ Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 tại Công viên Thương Bạc diễn ra từ ngày 27/4- 1/5 đã mang đến một địa điểm vui chơi, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực các vùng miền trong cả nước, tạo nên không khí sôi động, nhộn nhịp cho kỳ nghỉ lễ dài.

Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

TIN MỚI

Return to top