ClockThứ Năm, 09/12/2021 17:17

Trao đổi kinh nghiệm phát triển tạp chí trong nước

TTH.VN - Ngày 9/12, Đại học (ĐH) Huế tổ chức hội thảo quốc tế “Kinh nghiệm phát triển tạp chí khoa học trong nước” bằng hai hình thức trực tiếp và trực tuyến với hơn 100 đại biểu tham dự.

Tập trung phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạoĐổi mới đào tạo báo chí và truyền thôngKhuynh hướng, giá trị giáo dục Tân học ở Đông Á và Việt Nam

Hội thảo được tổ chức trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch

5 báo cáo viên bao gồm các nhà khoa học đến từ Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam đã trình bày về các chủ đề kinh nghiệm phát triển tạp chí gia nhập các cơ sở dữ liệu uy tín trên thế giới, chiến lược và giải pháp quốc tế hoá của tạp chí, các khâu biên tập và xuất bản, công bố trên tạp chí có chỉ số ảnh hưởng cao, thực tiễn xây dựng và phát triển của một tạp chí cụ thể…

Tại hội thảo, TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc ĐH Huế, Quyền Tổng Biên tập Tạp chí Khoa học ĐH Huế, Trưởng ban tổ chức hội thảo kêu gọi hình thành mạng lưới liên kết, hợp tác của các tạp chí trong nước để cùng hỗ trợ nhau trong quá trình “vươn ra biển lớn”, quá trình quốc tế hoá các tạp chí khoa học. 

Tin, ảnh: H. Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Return to top