ClockThứ Tư, 15/01/2014 06:57

Trao giải cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về bảo vệ môi trường”

TTH.VN - UBND huyện Phú Lộc vừa tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về bảo vệ môi trường dành cho học sinh các trường trung học cơ sở trên địa bàn với chủ đề “Tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh với ý thức bảo vệ môi trường” năm 2013.

Sau 2 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được gần 5.000 bài dự thi, nhiều bài có chất lượng được đầu tư công phu, có tranh ảnh minh họa sinh động, nội dung phong phú…


Trao giải cho cá nhân xuất sắc

Kết quả, về cá nhân, BTC đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 15 giải khuyến khích. Về tập thể, BTC trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các trường học có số bài thi đạt chất lượng.

Theo đánh giá, thông qua bài dự thi, Ban tổ chức tìm ra được những giải pháp hay, thực tế và có thể áp dụng vào hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường, đồng thời giúp các trường học đẩy mạnh hoạt động giáo dục môi trường trong học đường gắn liền với phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Huy Cường
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tắt sóng 2G: Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng

Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên phạm vi toàn quốc, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Để không có người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, cơ quan chức năng cùng các nhà mạng đã chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng.

Tắt sóng 2G Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng
Thu hút đầu tư, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo phát triển ngành công nghệ thông tin

Cách mạng công nghiệp 4.0 đòi hỏi các doanh nghiệp không những khai thác và sử dụng hiệu quả các nguồn lực, mà còn phải nhanh nhạy trong phát triển, ứng dụng các tiến bộ khoa học và công nghệ (KH&CN) cao, ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), trí tuệ nhân tạo, đổi mới sáng tạo. Đó cũng là vấn đề được thảo luận, chia sẻ tại diễn đàn "Thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) trong lĩnh vực CNTT" do Sở KH&CN tổ chức vào chiều 13/3.

Thu hút đầu tư, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo phát triển ngành công nghệ thông tin
Đầu tư nguồn lực và nhân lực phát triển khoa học công nghệ

Không phải đợi đến lúc thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị mà từ trước đó, Thừa Thiên Huế đã đặt mục tiêu xây dựng tỉnh trở thành một trong những trung tâm lớn của cả nước về khoa học và công nghệ (KH&CN). Cơ sở để hiện thực hóa kỳ vọng này là vì Thừa Thiên Huế có đội ngũ trí thức hùng hậu, có cơ sở hạ tầng, thiết chế về khoa học công nghệ, cơ sở thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Đầu tư nguồn lực và nhân lực phát triển khoa học công nghệ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top