ClockThứ Ba, 30/03/2021 20:21

Trao giải cuộc thi Hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh khối THPT

TTH.VN - Chiều 30/3, Sở GD&ĐT tổ chức vòng Chung kết cuộc thi Hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh cho khối THPT năm học 2020-2021 tại Trường THPT chuyên Quốc Học.

Du lịch Huế trở thành chủ đề hùng biện tiếng Anh của sinh viênChung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh “HCE English Speaking Contest 2019”25 học sinh đạt giải tại cuộc thi Hùng biện tiếng Anh

Hai giải quán quân được trao cho Nguyễn Mạnh Dũng (THPT chuyên Quốc Học) và Nguyễn Anh Cao Kỳ (THPT Hai Bà Trưng)

Cuộc thi quy tụ 45 thí sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Ở vòng chung kết, mỗi em trình bày một đề tài không được biết trước trong chương trình THPT. Giám khảo đến từ Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế và Trung tâm Anh ngữ AMA sẽ dựa vào phần thi của thí sinh để đánh giá, cho điểm.

Kết thúc vòng chung kết đã có 45 giải được trao, trong đó có 18 giải khuyến khích, 14 giải ba, 11 giải nhì và 2 giải nhất. Ngôi vị quán quân của cuộc thi năm nay được trao cho Nguyễn Mạnh Dũng, học sinh trường THPT chuyên Quốc Học và Nguyễn Anh Cao Kỳ, học sinh trường THPT Hai Bà Trưng.

Theo ông Đặng Phước Mỹ, Phó giám đốc Sở GD&ĐT, cuộc thi đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng thí sinh, khán giả, giám khảo và Ban tổ chức, đồng thời động viên khích lệ các em có tinh thần hiếu học, sự quan tâm đầu tư có chiều sâu của các đơn vị có nhiều thí sinh đạt giải, lan toả tình yêu và nét đẹp ngôn ngữ đến với mọi người, ươm mầm cho những tài năng tương lai.

Tin, ảnh: Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

TIN MỚI

Return to top