ClockThứ Sáu, 28/01/2022 11:47

Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư

TTH.VN - Ngày 28/1, Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng nhân kỷ nhiệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam cho ông Nguyễn Đại Vui, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Tham dự có ông Nguyễn Tài Tuệ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

TP. Huế trao Huy hiệu Đảng cho 126 đảng viênTrao Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho các đảng viênA Lưới: Trao tặng Huy hiệu Đảng tại nhà cho đảng viên

Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho ông Nguyễn Đại Vui

Ông Nguyễn Đại Vui được đứng vào hàng ngũ của Đảng ngày 7/12/1991. Trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến trên nhiều cương vị công tác khác nhau, ông Nguyễn Đại Vui luôn giữ vững phẩm chất, đạo đức cách mạng và bản lĩnh của người đảng viên; trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng; không ngừng nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác. 

Theo ông Nguyễn Tài Tuệ, huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến lâu dài, liên tục và xứng đáng của ông Nguyễn Đại Vui trong phát huy nhiệt huyết cách mạng, tinh thần trách nhiệm, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp chung.  

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Bứt phá trong huy động, phân bổ và sử dụng hiệu quả nguồn lực

Sáng 8/12, HĐND tỉnh bước vào ngày làm việc thứ 2 với phần thảo luận về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) năm 2024. Hầu hết các đại biểu cho rằng, năm 2024 là năm bứt phá để thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển KT-XH. Do đó, cần có tư duy bứt phá trong huy động, phân bổ và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực, tạo đà phát triển.

Bứt phá trong huy động, phân bổ và sử dụng hiệu quả nguồn lực

TIN MỚI

  • Gói cổ phiếu Digi stock đầu tư cùng chuyên gia
Return to top