ClockThứ Tư, 23/09/2015 07:04

Trao tặng 103 xe lăn cho người khuyết tật Phú Lộc

TTH.VN - Tổng chi phí trao tặng xe lăn hơn 25.000USD, do tổ chức Sponsored by tài trợ.


Xe lăn được thiết kế phù hợp giúp người khuyết tật thuận lợi trong di chuyển hàng ngày

Ngày 22/9, Quỹ những trái tim Huế phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Lộc tổ chức trao tặng 103 chiếc xe lăn cho người khuyết tật không có khả năng đi lại hoặc đi lại khó khăn ở trên địa bàn huyện.

Mỗi chiếc xe lăn có trị giá 250USD, được thiết kế phù hợp giúp người khuyết tật thuận lợi trong di chuyển hàng ngày; góp phần giảm bớt gánh nặng đối với người thân và giúp người khuyết tật thoải mái, tự tin vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng.

Văn Tính - Công Tuyển
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên

Ngày 10/5, Sở Tư pháp tổ chức Hội thảo góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên (NCTN). Dự thảo Luật Tư pháp NCTN niên gồm 11 chương, 166 điều, điều chỉnh trong lĩnh vực tư pháp hình sự. Dự án Luật này sẽ được Quốc hội cho ý kiến trong Kỳ họp thứ 7 tới.

Góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên
Đảng bộ, quân và dân Thừa Thiên Huế phối hợp với chiến trường Điện Biên (1953 - 1954)

Giữa năm 1953, cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp có nhiều thay đổi quan trọng theo hướng thuận lợi cho ta hơn. Quân ta liên tiếp giành chiến thắng ở Hòa Bình, Tây Bắc, Thượng Lào… dồn địch vào thế bị động. Phong trào chiến tranh nhân dân phát triển mạnh ở khắp các vùng miền, vùng giải phóng được mở rộng thêm.

Đảng bộ, quân và dân Thừa Thiên Huế phối hợp với chiến trường Điện Biên 1953 - 1954

TIN MỚI

Return to top