ClockThứ Năm, 12/01/2023 19:14

Trao tặng vé xe cho sinh viên 16 tỉnh, thành trên cả nước

TTH.VN - Chiều tối 12/1, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế tổ chức chương trình “Tết đoàn viên 2023”, hành trình sẻ chia những khó khăn - hỗ trợ sinh viên về quê đón tết.

Ấm lòng sinh viên về quê đón tếtGây quỹ hỗ trợ quà tết cho sinh viênGần 240 sinh viên y dược Huế nhận quà “Tết ấm sinh viên”

Đại diện lãnh đạo nhà trường và doanh nghiệp trao tặng quà cho sinh viên

Dịp này, Trường ĐH Kinh tế đã trao 70 suất quà, trị giá 300.000 đồng/suất cho những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng vé xe cho 184 sinh viên ở 16 tỉnh, thành trên cả nước đang học tập tại trường, chủ yếu ở các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên; 2 phần quà cho sinh viên Việt Nam và 4 sinh viên Lào ở lại Huế đón Tết.

Nguồn kinh phí được huy động từ các nguồn lực hỗ trợ trong và ngoài trường cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi, nhằm giúp các em có điều kiện đón Tết đầm ấm cùng gia đình.

PGS.TS. Trương Tấn Quân, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế cho biết, ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất thường xuyên chịu nhiều ảnh hưởng, thiệt hại do thiên tai, mưa lũ, đời sống kinh tế của nhiều gia đình rất khó khăn. Dịp tết, sinh viên và gia đình cũng đứng trước nhiều nỗi lo. Thấu hiểu những khó khăn đó, hằng năm nhà trường huy động, vận động động nhiều nguồn lực để hỗ trợ kịp thời cho sinh viên. Ngoài những phần hỗ trợ này, nhà trường cũng thường xuyên nắm bắt những khó khăn của sinh viên để có những hỗ trợ phù hợp, động viên sinh viên yên tâm hơn để học tập tốt.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

TIN MỚI

Return to top