ClockThứ Hai, 03/02/2020 15:34
Liên đoàn Lao động tỉnh:

Trao thưởng cuộc thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

TTH.VN - Chiều 3/2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020) và tổng kết, trao giải cuộc thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Xây dựng đội ngũ CBCCVC, lao động trong sạch, vững mạnhĐại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao độngTập trung chăm lo cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán

Đại diện Ban tổ chức trao 3 giải Nhì cho đoàn viên đạt thành tích tốt trong cuộc thi

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh, năm 2020 là năm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, là năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp. Với vai trò, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, cán bộ công đoàn các cấp phải làm tốt công tác tuyên truyền, công tác định hướng dư luận xã hội tại cơ sở để tạo niềm tin của đoàn viên, công nhân lao động đối với sự lãnh đạo của Đảng trong quá trình đổi mới đất nước hiện nay. Đồng thời, chú trọng công tác tham gia giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp, đặc biệt là công nhân lao động trong các doanh nghiệp.

Về cuộc thi viết “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, qua 7 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của các cấp CĐ và đoàn viên CĐ với 530 bài thi đạt yêu cầu.

Dịp này, Ban tổ chức trao 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 8 giải Khuyến khích cho 14 cá nhân. Hai tập thể là Công đoàn cơ sở cơ quan LĐLĐ tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh cũng được khen thưởng vì triển khai tốt cuộc thi và có nhiều bài dự thi đạt kết quả cao.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin

Chủ nghĩa xã hội là mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản và là con đường tất yếu của cách mạng Việt Nam, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại. Nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu khoa học cho rằng, việc vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin là một trong những yếu tố, cơ sở lý luận quan trọng, bảo đảm thành công của sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta.

Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin

TIN MỚI

Return to top