ClockThứ Sáu, 29/03/2019 12:25

Triển khai đề án Ngày Chủ nhật xanh cho hơn 300 giáo viên Tổng phụ trách Đội

TTH.VN - Sáng 29/3, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức triển khai đề án Ngày Chủ nhật xanh “Hãy hành động để Thừa Thiên Huế Xanh - Sạch - Sáng cho hơn 300 giáo viên Tổng phụ trách Đội trên địa bàn toàn tỉnh.

Lan tỏa “Ngày Chủ nhật xanh”.Hành trình “Ngày chủ nhật xanh” ý nghĩa của Hội Doanh nhân trẻHưởng ứng Ngày Nước thế giới và Ngày Chủ nhật xanh

Hội đồng Đội huyện Quảng Điền phát động các em học sinh ra quân bảo vệ môi trường

Tại hội nghị, ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Đội ngũ giáo viên Tổng phụ trách Đội là những người có tác động quan trọng đến các em học sinh. Vì vậy, mỗi Tổng phụ trách Đội hãy tổ chức cho học sinh của liên đội mình hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh bằng những việc làm cụ thể, thiết thực để bảo vệ môi trường; phát động các phong trào phù hợp với các em học sinh như xây dựng “Trường học xanh sạch sáng’, “Nét đẹp văn hóa học đường”… để mỗi học sinh, đội viên không chỉ có ý thức bảo vệ môi trường mà còn là tuyên truyền viên, giám sát viên trong bảo vệ môi trường trong gia đình và xã hội.

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh cũng tập huấn tuyên truyền về biển đảo cho đội ngũ giáo viên Tổng phụ trách Đội trên địa bàn toàn tỉnh.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Duy trì các mô hình xanh

Tại đợt ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh vào ngày 30-31/3, các địa phương, đơn vị đã đồng loạt tổ chức tu sửa, vệ sinh, tôn tạo lại các điểm xanh.

Duy trì các mô hình xanh
Bộ đội, dân quân và Nhân dân chung tay vệ sinh môi trường biển

Sáng 31/3, tại bãi biển xã Hải Dương, thành phố Huế, Phòng Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với địa phương, lực lượng dân quân và đoàn viên thanh niên đã tổ chức chương trình Ngày Chủ nhật xanh ra quân vệ sinh môi trường biển.

Bộ đội, dân quân và Nhân dân chung tay vệ sinh môi trường biển
Triển khai nhiều mô hình hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh

Ngày 23 và 24/3, tại nhiều địa phương, các lực lượng đã triển khai Phong trào ngày Chủ nhật xanh với các hoạt động đáng chú ý như, tổ chức đổi rác lấy quà, tặng quà cho hộ nghèo, khai trương tuyến đường cờ thanh niên, thực hiện mô hình điểm “Cổng trường văn minh – thân thiện – an toàn”…

Triển khai nhiều mô hình hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh

TIN MỚI

Return to top