ClockThứ Năm, 11/10/2018 10:24

Triển lãm ảnh về cà phê tại sân bay Bali

TTH - Nhà điều hành sân bay quốc gia Indonesia PT Angkasa Pura I, với sự phối hợp cùng Tập đoàn Tempo Media đang tổ chức một triển lãm ảnh mang chủ đề "Cerita Perjalanan Kopi Nusantara" (tạm dịch: “Câu chuyện về cà phê trên quần đảo”) tại Nhà ga Quốc tế của sân bay I Gusti Ngurah Rai, thành phố Denpasar, đảo Bali.

Thiên nga trên tách cà phê“Công viên” trong quán cà phêGiá cà phê xuống mức thấp nhất trong 2 năm qua

Tổng Giám đốc PT Angkasa Pura I, ông Faik Fahmi (thứ 3 từ phải sang) tại triển lãm ảnh ở Sân bay Quốc tế I Gusti Ngurah Rai, đảo Bali, Indonesia. Ảnh: The Jakarta Post

“Chúng tôi hiện đang chào đón hành khách từ khắp nơi trên thế giới. Khoảng 34.000 đại biểu từ 189 quốc gia sẽ ở Bali từ ngày 8-14/10 để tham gia các cuộc họp thường niên của Quỹ Tiền tệ Quốc tế và Ngân hàng Thế giới. Đây là thời điểm và cơ hội thích hợp để chúng tôi giới thiệu tiềm năng và sự thịnh vượng của Indonesia ra thế giới, bao gồm cà phê”, Tổng giám đốc PT Angkasa Pura I, ông Faik Fahmi cho hay.

Triển lãm sẽ giới thiệu 20 loại cà phê hàng đầu mà du khách có thể thưởng thức, đồng thời trưng bày 45 bức ảnh tại sân bay I Gusti Ngurah Rai. Sự kiện diễn ra đến ngày 21/10.

“Du khách có thể nếm thử các loại cà phê khác nhau của Indonesia miễn phí tại đây. Chúng tôi mong muốn đem đến một trải nghiệm khó quên cho hành khách tại sân bay”, ông Faik nói thêm.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ The Jakarta Post, CNA Lifestyle & AP)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên
Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm 'Không gian Văn hóa Việt' tại Mỹ

Những vật phẩm mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam như mô hình trống đồng, Khuê văn các, trang phục áo dài trên chất liệu lụa truyền thống, gốm Chu đậu, đồ sơn mài, mây tre... đã được Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ lựa chọn kỹ càng mang tới trưng bày tại triển lãm mang tên “Không gian Văn hoá Việt Nam”.

Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm Không gian Văn hóa Việt tại Mỹ

TIN MỚI

Return to top