ClockThứ Hai, 12/07/2021 15:20

Trường đào tạo thẩm mỹ Seoul Academy - Lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

Là một trong những cái tên uy tín trên thị trường đào tạo nguồn nhân lực thẩm mỹ, spa hiện nay, Seoul Academy đang ngày một nâng cao thương hiệu cũng như chất lượng và tính chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực giáo dục. Do đó, Seoul Academy luôn tự tin là nơi đào tạo và khẳng định được chất lượng đầu vào lẫn đầu ra cho những kỹ thuật viên spa, thẩm mỹ tương lai tốt nhất, xứng đáng nhất trên thị trường việc làm.

Cơ sở hiện đại, chuyên đào tạo về các ngành nghề làm đẹp

Để có thể tự tin trong lĩnh vực đào tạo, nhà trường luôn chú trọng đến cơ sở vật chất, học tập hiện đại cùng công nghệ máy móc tiên tiến nhất trong lĩnh vực làm đẹp ở tất cả các ngành nghề.

  • Phòng học được thiết kế theo không gian chuẩn nghề, ánh sáng và cơ sở vật chất đầy đủ cho tất cả học viên.
  • Không gian hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, có nơi nghỉ riêng dành cho học viên học cả ngày.
  • Đối với một số các bạn học nghề làm đẹp, nhà trường hỗ trợ 100% dụng cụ, thiết bị học tập cũng như nguyên liệu trong suốt quá trình học.
  • Nhà trường cũng trang bị wifi mạnh mẽ khắp các phòng học để tạo điều kiện thuận lợi dành cho học viên dễ dàng tra cứu thông tin và kiến thức cần thiết trong suốt quá trình học.

Seoul Academy luôn trang bị cơ sở vật chất đầy đủ cho học viên

Ngoài ra, hiện tại, nhà trường đang đào tạo các ngành nghề thuộc lĩnh vực làm đẹp. Cụ thể như:

  • Đào tạo kỹ thuật viên spa
  • Đào tạo kỹ thuật viên thẩm mỹ viện
  • Khóa học phun thêu điêu khắc
  • Khóa học nối mi chuyên nghiệp
  • Khóa học trang điểm chuyên nghiệp
  • Khóa học Nail và chăm sóc móng nghệ thuật
  • Khóa học gội đầu dưỡng sinh

Tất cả các khóa học đều mở lớp tuyển sinh mỗi tháng với số lượng học viên không quá 10 học viên/ lớp. Điều này nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp trong quá trình đào tạo cũng như theo dõi được quá trình học tập, tiếp thu kiến thức của học viên.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao

Không những có kinh nghiệm trong các lĩnh vực đào tạo, giảng viên tại Seoul Academy đều có chứng chỉ sư phạm. giảng viên sẽ biết cách truyền tải những kiến thức đến với học viên một cách dễ hiểu nhất. Đồng thời, thông qua các phương pháp dạy học thú vị của mỗi giảng viên, học viên sẽ thoải mái hơn trong việc học. Đồng thời được nâng cao tay nghề qua mỗi tiết học. Điều này sẽ giúp học viên đạt được kỹ thuật tốt nhất và dễ tìm việc sau này.

Cam kết đào tạo, hỗ trợ học viên về tài chính

Seoul Academy cam kết chất lượng đào tạo, học viên cứng tay nghề sau khi tốt nghiệp. Trong trường học học viện không thông qua kỳ thi tốt nghiệp. Nhà trường sẽ tiếp tục đào tạo lại những phần kiến thức bị hổng mà không phát sinh thêm bất kỳ học phí nào. Học viên sẽ tiếp tục tham gia kỳ thi tốt nghiệp ra trường đến khi hoàn thành kỳ thi.

Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện để học viên có hoàn cảnh khó khăn về tài chính có mong muốn theo học nghề tại Seoul Academy. Nhà trường sẽ có các chính sách hỗ trợ một phần học phí hoặc thay đổi cách thức đóng học phí thuận tiện nhất đối với học viên. Như:

  • Chia các lần đóng học phí.
  • Hỗ trợ, giảm học phí dành cho các học viên hộ nghèo.
  • Hỗ trợ đăng ký trả góp học phí với ngân hàng.
  • Bảo lưu học phí khi học viên có lý do chính đáng.
  • Trả lại học phí khi học viên không thể đến trường trong hoàn cảnh đặc biệt.

Đội ngũ giảng viên chuyên môn cao với nhiều kinh nghiệm trong nghề

Chương trình học chuẩn quốc tế với giáo trình độc quyền

Đến với Seoul Academy, học viên sẽ được tiếp cận với chương trình học chuẩn quốc tế 805 thực hành song song cùng 20% lý thuyết. Tiếp đến, học viên sẽ được học trong một môi trường chuyên nghiệp avf được giám sát dưới các giảng viên trong từng buổi học.

Phương châm “cầm tay chỉ việc” sẽ giúp học viên nắm rõ được những kỹ năng cần thiết trong quá trình học. Đồng thời để học viên dễ dàng hình dung ra quá trình học trong khóa, nhà trường đã thiết kế giáo trình riêng biệt, độc quyền với kiến thức được chia mảng từ cơ bản đến nâng cao. Và một lộ trình học rõ ràng, cụ thể.

Chương trình học chuẩn với lý thuyết và thực hành trên người thật được đào tạo song song

Là một trong những trường uy tín và chất lượng nhất trên toàn quốc, Seoul Academy luôn chú trọng và đặt kết quả đào tạo học viên lên hàng đầu. Do đó, khi đến với Seoul Academy, bạn sẽ hoàn toàn tiếp cận với môi trường hoàn hảo để học nghề mà mình mong muốn. Chắc chắn một điều rằng, việc lựa chọn Academy để học nghề là điều luôn đúng đắn. Và sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ biết rằng tại sao Seoul Academy lại tự tin đến  vậy.

Do đó, nếu có nhu cầu học tập cũng như đào tạo trong lĩnh vực nghề spa, thẩm mỹ. Hãy đăng ký khóa học tại Seoul Academy ngay bây giờ nhé!

Thành phố Hồ Chí Minh:

- Cơ sở 1: 436A/103, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

- Cơ sở 2: 436B/108 - 110, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Cần Thơ: 108B1 Đường Ung Văn Khiêm, P. Cái Khế, Quận Ninh Kiều , Cần Thơ

Đà Nẵng: 266 Nguyễn Tri Phương, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

Hotline: 1800 0084

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Thông tin doanh nghiệp
Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam

Việc tìm kiếm được một đơn vị sản xuất và cung cấp gói hút ẩm uy tín, chất lượng, giá tốt là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều đối tác và doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều nhà quản lý đau đầu vì không tìm thấy được công ty nào uy tín và đáng tin cậy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Thịnh Phong Corp - Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm uy silicagel uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân

TIN MỚI

Return to top